“สู่ขวัญ บูลกุล” กับทฤษฎี 40/80 ในฐานะ “ซุปเปอร์มัม” และซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ กับการวางแผนการลงทุนและดูแลบริหารการเงินสำหรับอนาคตครอบครัว

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
ซิตี้แบงก์ เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย "สู่ขวัญ บูลกุล" ผู้หญิงที่มีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเป็นลูกค้า "ซิตี้โกลด์" ที่สามารถผสมผสานความชาญฉลาดในการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและกับเอกสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ พร้อมเปิดทฤษฎี 40/80 เคล็ดลับความรวยและการบริหารจัดการเงินแบบฉบับผู้หญิงและคุณแม่ยุคใหม่ ความสามารถรอบด้าน

ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

นางสู่ขวัญ บูลกุล กล่าวว่า ตนเองมี ทฤษฎี 40/80 ในการใช้ชีวิต 40 ปีแรกจะทุ่มเท ผลักดันตัวเอง ทำทุกสิ่งที่อยากทำอย่างเต็มที่ และถ้ามีอายุถึง 80 ปี อีก 40 ปีต่อจากนี้ จะต้องบริหารจัดการเงินอย่างไรให้คุ้มค่ากับสิ่งที่ทำมาทั้งชีวิต ซึ่งวิธีการจัดการหนึ่งคือมีรูปแบบการจัดการเงินที่ดี จึงทำให้เป็นที่มาของ การเป็นลูกค้า "ซิตี้โกลด์" ผู้ช่วยวางแผนทางการเงินในอนาคตของตนเองและครอบครัว โดยสิ่งที่พิเศษคือบริการ 4 กลุ่ม ได้แก่ การให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดที่ช่วยให้ตน สามารถวางแผนการลงทุนเพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างรอบคอบและง่ายดาย รวมถึงการให้ข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลวิเคราะห์ตลาดโดยนักวิเคราะห์ซิตี้ทั่วโลก ทำให้ตนมีข้อมูลต่างๆที่มากกว่าคนอื่นมาช่วยในการตัดสินใจด้านการลงทุนได้อย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ยังมีบริการที่ปรึกษาด้านการลงทุนและมีเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีสำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ที่ต้องจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัย Whartonมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาบุคคลเพื่อมาเป็นนักลงทุน มาช่วยจัดการและบริหารเงินและพอร์ตการลงทุนให้คุ้มค่าตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และ ตลอดจนด้านสิทธิพิเศษทั้งด้านการทำธุรกรรมทางการเงินและบริการรถลิมูซีนมากกว่า 30 เมืองทั้งในอเมริกาและยุโรป ทำให้ชีวิตการเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น และอีกสิ่งหนึ่งที่ชอบในฐานะคุณแม่ยุคดิจิตัล คือ เครื่องมือวางแผนทางการเงินระบบดิจิตัล ทำให้สามารถตั้งเป้าหมายในอนาคตเรื่องของการเงินได้ ทำให้ได้รู้ว่า จะแบ่งเงินไว้ใช้ยังไง ต้องเก็บเงินเท่าไหร่ ลงทุนเท่าไหร่ เพื่อที่จะได้มีเงินเพียงพอสำหรับตนเองและครอบครัวในอนาคต เนื่องจากตนเองก็เป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่จะวางแผนทางการเรียนให้แก่ลูกชายตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะฉะนั้นเรื่องค่าใช้จ่ายทางการศึกษาของลูกในอนาคตจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไว้ให้พร้อม เพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับลูกสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับ "ซิตี้"

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคลองค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป:www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

เกี่ยวกับ "ซิตี้โกลด์"

ซิตี้โกลด์ คือ บริการบริหารความมั่งคั่ง สำหรับผู้ที่มียอดรวมเงินฝาก หรือเงินลงทุนกับซิตี้แบงก์ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการบริการต่างๆ จะถูกคัดสรรให้เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการของลูกค้าเป็นพิเศษ ตั้งแต่การวางแผนเป้าหมายการลงทุนไปจนถึงการคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม รวมไปถึงการนำข่าวสารเศรษฐกิจและโอกาสการลงทุนมารวมไว้ เพื่อให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจวางแผนการลงทุนได้อย่างแม่นยำ โดยจุดเด่นของซิตี้โกลด์ คือนอกจากการลงทุนในประเทศแล้ว ลูกค้าสามารถลงทุนในต่างประเทศได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก นอกจากนี้ซิตี้โกลด์ยังให้เอกสิทธิ์เหนือระดับ ทั้งทางด้านการใช้ชีวิต การท่องเที่ยวและการทำธุรกรรมทางธนาคารจากทั่วทุกมุมโลก ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th/citigold

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้