ศิลปินดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงรับรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2561

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานมอบรางวัลให้แก่บุคคลที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2561" โดยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

โดยในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัล อาทิ ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย, เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์, นักแสดงสังกัด ช่อง 3 ณัฐ – ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล,ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน หรือเดอะทอยส์ และ สร - ชลนสร สัจจกุล ศิลปินสังกัด คิวบ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วงCLC ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน ในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่, ประพฤติตนตามคำสั่งสอน, ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงค์ตระกูลรวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม เป็นต้น

ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปิดเผยว่า

"รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลนี้เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ทรงเกียรติมากสำหรับลุลา และรางวัลนี้ยังเป็นรางวัลที่เราได้รับในฐานะการเป็นลูก ซึ่งปกติแล้วลุลาก็จะทำอะไรร่วมกับแม่เสมอมาตั้งแต่ลุลายังเด็ก ทำให้ลุลาผูกพันกับแม่ ทำอะไรก็จะนึกถึงคุณแม่อยู่ตลอด จึงรู้สึกภูมิใจมากๆที่ได้รับรางวัลนี้ ลุลาอยากจะเชิญชวนทุกคนมาตอบแทนพระคุณแม่ด้วยการทำความดีและดูแลแม่ให้ดีที่สุด ลุลาเชื่อว่าการดูแลคุณแม่ของเราถือว่าเป็นสิ่งที่ประเสริฐและล้ำค่าที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ"

เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์ เปิดเผยว่า

"ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่คัดเลือกให้ผมได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณแม่ที่คอยสนับสนุนให้ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบ คอยสอนสิ่งต่างๆจนทำให้ผมประสบความสำเร็จอย่างในปัจจุบัน ซึ่งผมเชื่อว่าความกตัญญูจะเป็นการตอบแทนพระคุณของคุณแม่ได้ดีที่สุดครับ เนื่องในโอกาสวันแม่ ผมก็อยากให้ทุกคนมาร่วมกันทำความดี เพื่อถวายแม่ของแผ่นดิน รวมถึงตอบแทนสังคม และขอให้ทุกคนแสดงความรักกับแม่ให้มากยิ่งขึ้นในทุกๆวันครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ