“เฟิร์น” ปลื้มร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก รับท้าทาย...บทคนมีเซ้นส์เรื่องวิญญาณ !!!

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
ร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ครั้งแรก สาวอารมณ์ดี "เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์" ก็เจอบทที่ท้าทาย เพราะในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" เจ้าตัวต้องเล่นเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องวิญญาณ ซึ่งชีวิตจริง เจ้าตัวเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวผีมาก งานนี้ เจ้าตัวจะว่าอย่างไรต้องไปฟังกัน

"ในเรื่องรับบทเป็นกรกนกค่ะ เป็นเพื่อนรักของแก้ว ทำงานที่สำนักข่าวเดียวกัน เป็นคนศึกษาเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ สิ่งเร้นลับอยู่แล้ว แต่ไม่มีความสามารถที่จะเห็นวิญญาณเหมือนแก้ว เลยต้องขอความช่วยเหลือจากแก้วอีกที แล้วก็ช่วยกันให้วิญญาณตนนั้นไปเกิดใหม่ ตอนที่กองละครติดต่อมา ก็ตกใจเหมือนกัน มีบทแบบนี้ด้วยหรอ เราก็อยากลอง เลยรับเล่น ส่วนตัวเป็นคนกลัวผีมาก เวลาเห็นนักแสดงแต่งเอ็ฟเฟ็คผีๆ บรรยากาศมืดๆ ควันๆ ก็แอบหลอน ขนลุก โชคดีที่บทกรกนก จะมีความฮาสอดแทรกตลอด ซึ่งมันก็คือตัวเราเลย ความกลัวผีก็น้อยลง การได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก เราก็พอรู้ว่าละครช่องเข้มข้นอยู่แล้ว ไว้วางใจได้ ซึ่งก็ออกมาสนุกจริง เรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก และมีครบทุกรส ไม่ว่าจะฮา ดราม่า หรือโรแมนติก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" เฟิร์นกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้