“ฟิล์ม-ธนภัทร” ร้ายใช่เล่น!! ตีเนียน หาจังหวะคลอเคลีย “บี”

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๐
วางมาดทำเก็กขรึมมานาน แต่พอมีโอกาสได้อยู่กับสาวบี-น้ำทิพย์ สองต่อสองทีไร "บอสวศิน" ฟิล์ม-ธนภัทร เป็นต้องโชว์หวานใส่สาวบีทุกที ละคร "เมีย2018" วีคนี้จึงมีฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่มาฝากให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอีกแล้ว จะหวานจนจิกหมอนแตกอีกหรือไม่? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาเที่ยวบ้านวศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) อรุณาจึงอาสาเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารให้ทุกคนทาน วศินจึงหาทางใกล้ชิดกับอรุณา ด้วยการขอมาเป็นลูกมืออรุณา

ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 26

หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกบี, ฟิล์ม มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน หลังซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บีกำลังเตรียมจัดของเพื่อทำกับข้าวอยู่ ฟิล์มก็เดินตามมาพร้อมอาสา

ขอเป็นลูกมือช่วยบีอีกแรง หลังได้รับอนุญาตให้มาเป็นผู้ช่วยแล้ว ฟิล์มก็ออกลายเจ้าชู้ ทำทีเอื้อมมือไปหยิบผ้ากันเปื้อนที่วางอยู่ข้างๆ บีมาใส่ แต่งานนี้กลับทำเอาบีถึงกับแอบสะดุ้ง เพราะแขนล่ำของฟิล์มดั๊นมาโดนตัวบีเข้าเต็มๆ เรียกง่ายๆ ว่าฟิล์มมาแอบกอดบีก็ไม่ผิด!! ครั้นพอบีหันไปมองหน้า หนุ่มฟิล์มก็ตีหน้าซื่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บีจึงแก้เก้อ ด้วยการเอ่ยปากสั่งให้ฟิล์มรีบๆ ล้างผักให้เสร็จเร็วๆ จากนั้นฟิล์มก็จัดแจงล้างผักตามที่บีสั่งแต่โดยดี แต่งานนี้ม่ายรู้ว่าผักจะสะอาดแค่ไหน เพราะฟิล์มมัวแต่จ้องมองหน้าบีอย่างไม่วางตา เล่นเอาบีต้องหันมาค้อนใส่เบาๆ แต่ถึงจะโดนบีดุทางสายตา ฟิล์มก็ไม่ยี่หระเพราะความรักที่มีอยู่ล้นอก ทำให้ฟิล์มแกล้งเอื้อมมือ ไปคว้าจานผักที่วางอยู่ใกล้ๆ บี อีกรอบ ฟากบีที่เริ่มรู้ทัน ว่าตนกำลังถูกขโมยกอด!! จึงหันมาทำตาเขียวใส่ แต่ฟิล์มที่กำลังได้ใจก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ แล้วทำท่าจะหยิบของ(อีกแล้ว!!) แต่ครั้งนี้บีรู้ทัน จึงรีบหันหน้ามา หวังจะสกัดจุดไม่ให้ฟิล์มมีโอกาสอีก แต่กามเทพก็ดันเป็นใจ เพราะจังหวะที่บีหันมานั้น ทำให้หน้าของทั้งคู่แทบจะแนบชิดกันเข้าไปอีก นาทีนี้เล่นเอาบีถึงกับสตั้น และออกอาการเขิน และหวั่นไหวไปกับสายตาและรอยยิ้มสุดละมุมที่หนุ่มฟิล์มส่งมาให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตา

ให้กัน จนได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปบอกผ่าน เอาล่ะซิ..งานนี้ใครที่ลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะเดินหน้าไปต่อได้ถึงไหน? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?