ทีวีไกด์: รายการ “หม้ายตัวแม่” “แม่แพม-นวลนงค์” เปิดใจเรื่องเลิฟ “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” พร้อมแฉตัวตนรว๊าย..รว๊าย “เจ๊น้ำขายของ” เจ้าแม่ไลฟ์สดคนดัง

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๔
รายการเม้าท์กระจาย "หม้ายตัวแม่" มีความแซ่บนัวมาเสิร์ฟกันอีกแล้วจ้า กับแขกรับเชิญ 2 คน 2 รสชาติ ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชี่ยลด้วยกันทั้งคู่

เบรกแรกจะพาไปเม้าท์กับ "แม่แพม-นวลนงค์ จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่ลุกขึ้นปฏิวัติตัวเองให้เป็นขุ่นแม่สายโซเชี่ยล เปิดแอคเค้าท์ IG : mami_pam_ ไลฟ์สดสารพัดเรื่องราวที่อยากบอกต่อผ่านแฮชแท็คประจำตัวอย่าง #เรื่องราวดีดีของแม่มีทุกวัน และพลาดไม่ได้กับคำถามเปิดใจเรื่องราวความรักของลูกสาวคนสวยว่า "เมื่อไหร่จะไฟเขียวให้สารวัตรหมีมาเป็นทองแผ่นเดียวกันซักที?" อยากรู้ว่าแม่แพมจะตอบว่ายังไง ต้องรอชม

ในช่วงที่ 2 พิธีกร 3 หม้ายฉกตัวคนดังโลกโซเชี่ยลอย่าง "เจ๊น้ำขายของ" หรือ "ณัฐนัน ต้นศึกษา" แม่ค้าสุดแซ่บที่มีลีลาไลฟ์สดขายของสไตล์รว๊าย..รว๊าย แรว๊ง..แรว๊งจนคลิปถูกแชร์ไปเป็นแสน งานนี้หม้ายเจ๊รอง "ท๊อป-ดารณีนุช" ไม่รอช้าวานให้เจ๊น้ำไลฟ์ขาย 3 หม้ายผ่านรายการกันสดๆ แต่จะขายได้หรือขายหน้า ห้ามพลาด!!

ติดตามความสนุกพร้อมเสิร์ฟเป็นประจำในวาไรตี้เม้าท์กระจาย "หม้ายตัวแม่" วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 แล้วคุณจะหลงรักแม่หม้าย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024