TATTOO COLOUR จัดเต็ม! ปล่อย MV "รองเท้าเก่า" 2 ตอน พร้อมดึง "กรรณ สวัสดิวัตน์ ประกบ แพร นิชา และ ดรีม ณัฐณิชา เล่นบทดราม่า ที่ทำคนดูสะเทือนอารมณ์

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๔
หลังจากปล่อยเพลงเนื้อหาน่ารัก ฟังสนุกออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอย่าง เผด็จเกิร์ล, หลับลึก, เนรมิตเอง และอีกหนึ่งเพลงช้า เพราะๆรถไฟ.จากอัลบัม "สัตว์จริง" ของ TATTOO COLOUR นำโดย "ดิม" หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ), "รัฐ" รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์), "จั๊มป์"ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (กีตาร์เบส), "ตง" เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง) วงนักเอ็นเตอร์เทนมือหนึ่งจากค่าย Smallroom ล่าสุดพวกเขาขอส่งเพลง"รองเท้าเก่า" ซิงเกิลที่ 5 ของอัลบัม ที่ครั้งนี้กลับมาแบบไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมมิวสิควิดีโอชวนเศร้าที่เนื้อหามีความยาวถึง 2 ตอน นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "กรรณ - สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" ที่งานนี้ประกบคู่กับ 2 นักแสดงสาว "แพร - นิชา ปาลวัฒน์วิไชย" และ "ดรีม - ณัฐณิชา เหลืองอนันต์" เล่นบทดราม่าทำคนดูสะเทือนอารมณ์

"รองเท้าเก่า" เพลงช้าชวนเศร้าที่ทำให้เรานึกถึงความสัมพันธ์กับสิ่งต่างๆรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่เคยใส่ประจำ, หมอนที่เคยกอดทุกครั้งก่อนนอน, เพลงเก่าที่เคยชอบฟัง หรือแม้กระทั่งกับคนรักที่อยู่ด้วยกันทุกวัน ว่าในทุกๆความสัมพันธ์ล้วนมีเวลาของมัน วันหนึ่งคุณค่าของสิ่งเหล่านั้นอาจเปลี่ยนไปตามสถานะและกาลเวลา สิ่งที่ทำได้คือพยายามเข้าใจและให้คุณค่ากับของสิ่งเหล่านั้นในวันที่เรายังทำได้ ซึ่งงานนี้นอกจาก "รัฐ (มือกีต้าร์)" จะลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองเองแล้ว เจ้าตัวก็ขอถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงร้องที่อบอุ่นชวนเศร้าด้วยตัวเองอีกด้วย

โดยมิวสิควิดีโอทางผู้กำกับได้ทำออกมาเป็นภาคต่อชวนให้ติดตามถึง 2 ตอน ตอนแรกเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรองเท้าเก่า และตอนที่ 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุนัข ที่วันหนึ่งทั้งรองเท้าและสุนัขเคยเป็นสิ่งมีค่าแทนใจของคน 2 คนในวันที่ยังรักกันอยู่ เมื่อถึงวันที่ต้องเลิกรากันไป สิ่งเหล่านั้นต่างก็ถูกทอดทิ้ง หมดความหมาย แต่ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะไร้ค่าไม่มีประโยชน์ เพราะสิ่งเหล่านั้นจะกลับมามีคุณค่าอีกครั้งเมื่อได้อยู่กับคนที่ต้องการ โดยเรื่องราวทั้ง 2 ตอนนี้ก็ได้ 3 นักแสดงอย่าง "กรรณ – สวัสดิวัตน์" "แพร – นิชา" และ "ดรีม - ณัฐณิชา" มาเล่นบทดราม่าถ่ายทอดอารมณ์และดำเนินเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งงานนี้เรียกว่าเป็นงานยากงานหนึ่งของหนุ่มกรรณเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเป็นบทที่ค่อนข้างยาก ไม่ใช่เพราะต้องเล่นกับ2 นักแสดงสาวแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะต้องเล่นซีนอารมณ์ กับ "โนเนม"

เจ้าสุนัขแสนรู้มากกว่า งานนี้เหล่านักแสดงจะทำคนดูสะเทือนอารมณ์มากขนาดไหน ติดตามชมได้ทาง

TATTOO COLOUR - รองเท้าเก่า | OLD STUFF | Shoes Version [Official MV]

https://www.youtube.com/watch?v=t6pCNb8JTp8&t=200s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ