Movie Guide: เลิศมาก! โรแมนติก! เฉียบสุด! รวมเสียงรีวิวการันตี "Crazy Rich Asians" คือภาพยนตร์แห่งปีที่ตื่นเต้น และสนุกที่สุด

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
กลายเป็นปรากฎการณ์แห่งความรวยสุดขั้วที่ถ่ายทอดสู่คนทั้งโลก และทำให้คุณพบประสบการณ์แห่งความสุขครั้งใหญ่ในปีนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Crazy Rich Asians - เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น" เพราะกระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจคอหนังกันสุด ๆ อาทิ โรแมนติก, เลิศมาก, น่าประทับใจ, เฉียบสุด ๆ, เซ็กซี่, แปลกใหม่, ดูแล้วอุ่นใจ เป็นต้น วันนี้เลยมีคลิปรีวิวที่จะมาการันตีว่า "นี่คือภาพยนตร์แห่งปีที่ตื่นเต้นและสนุกที่สุด"

"Crazy Rich Asians - เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น" เป็นผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีระดับโลก "เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น" จากปลายปากกาของ เควิน ควาน (Kevin Kwan) กับเรื่องราวสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง "ราเชล ชู" ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ "นิค" แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ซึ่งราเชลได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่นิคจะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับนิคในครั้งนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะแม่ของนิคดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า ใจขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

"Crazy Rich Asians" เป็นภาพยนตร์ที่ประกอบไปด้วยนักแสดงหลายสัญชาติที่มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น คอนสแตนซ์ วู, เจมม่า เฉิน, ลิซ่า ลู่, เคน จอง, มิเชล โหยว รวมไปถึง เฮนรี่ โกลดิ้ง, โซโนยะ มิซุโนะ, คริส เผิง, จิมมี่ โอ.หยาง, รอนนี่ เจียง, เรมี่ ไฮ และนิโค ซานโตส เป็นต้น

ห้ามพลาดปรากฎการณ์แห่งความรวยสุดขั้ว ที่จะถ่ายทอดสู่โลก

และจะกลายเป็นปรากฎการณ์ภาพยนตร์แห่งปีที่ตื่นเต้นและสนุกที่สุด

"Crazy Rich Asians - เหลี่ยมโบตั๋น"

23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น #CrazyRichAsians

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CrazyRichAsiansMovieThailand

Crazy Rich Asians - Everybody Review TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/niHPRxrHriU

Crazy Rich Asians - World Review TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/LQsmu1H9utY

Crazy Rich Asians - Fashion Review TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/J2Cs6zx7_ww

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?