อึ้ง! “พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว” กว่าจะสวยได้ขนาดนี้ บอกเลยเปลี่ยนไปคนละคน

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๔
แบ๊วจนได้ดี ต้องยกให้เน็ตไอดอลสาว "พลอยลี่ เน็ตไอดอล" กลายเป็นกระแสชั่วข้ามคืนจากท่าเต้นสุดน่ารักน่าหยิกของเธอ ทำให้เธอขึ้นแท่นเน็ตไอดอลผมสั้นสุดแบ๊วคนชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเธอพูดคุยเรื่องความสวยความงามในรายการ #BeautyIntrend กว่าที่จะสวยได้ขนาดนี้เธอต้องดูแลตัวเองและเปิดใจกับการทำศัลยกรรม

"ทำหน้าอกก่อนเลย แล้วหลังจากนั้นก็ทำจมูกต่อเลยค่ะ แต่จมูกเราฉีดแบบซิลิโคนเหลว ต้องไปขุดออกนะ ถ้าถามเรื่องทำศัลยกรรมมูลค่าน่าจะได้บ้านหลังนึงแล้ว เพราะว่าเราทำมาเยอะเหมือนกันนะคะ การที่เราจะทำสวยเราก็ต้องศึกษาหาข้อมูล ไม่ค่อยเชื่อรีวิวในเน็ตนะคะ เราก็ต้องไปหาหมอที่คลินิกก่อนเพื่อพูดคุยปรึกษาหาข้อมูล ปรึกษาหาผู้เชี่ยวชาญจริงค่ะ ถามว่าพลอลี่อยากสวยขึ้นมั้ย เราก็อยากอยากหน้าเรียวขึ้น อยากกรอบหน้าชัดขึ้น การทำศัลยกรรมทำให้เราดูดีขึ้น เปลี่ยนชีวิตเรามาก หน้าตาเราดีขึ้นเหมือนใบเบิกทางทำให้เราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พลอยลี่เป็นกล้าพูดเรื่องศัลยกรรมเพราะว่า จากดั้งแบบๆ กลายมาเป็นดั้งโด่งได้ยังไงใช่มั้ยคะ เราก็ตอบไปตรงๆ เป็นคนจริงใจเปิดเผย รูปไม่สวยๆ พลอยลี่ก็เอามาโพสเองเพราะว่าเราภูมิใจที่เรามาไกล ส่วนหนึ่งเพราะตัวเราเองอยากแชร์ให้ทุกคนดูว่าเราทำอะไรมาบ้าง คือพลอยจะบอกว่าการทำศัลยกรรมก็ต้องดูดีๆ อย่างเราทำศัลยกรรมจมูกเราก็ยังไม่พอใจ ไม่ได้ดั่งใจเรา เราก็ต้องแก้แล้วแก้อีก แก้มาเกือบ 7 ครั้งแล้ว แก้จมูกเจ็บที่สุดเลยนะคะ เราต้องคลินิกที่ได้มาตฐานที่ดี เลือกหมอ เลือกทรงจมูกที่ดีๆ ทำศัลยกรรมบางทีก็อย่าตามใจฉัน ก็ต้องตามใจหมอก็ดีนะคะ พลอยลี่ว่าตามใจหมอปลอดภัยสุดค่ะ ตอนนี้พลอยลี่อยากเติมหน้าผากให้สวยขึ้น และอยากกรีดหางตาให้สวยใสขึ้น "

ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ อย่างที่ "น้องพลอยลี่ เน็ตไอดอล" สายแบ๊วกระซิบบอกไว้ เธอเตรียมพร้อมที่จะเมคโอเว่อร์โปรเจ็คใหม่กับทาง พีเมดคลินิก เร็วๆนี้ รอดูความสวยของเธอที่เพิ่มมากขึ้น และสามารถติดตามรายการสด#BeautyIntrend ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. https://www.facebook.com/Pmedclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4