ถอดหน้ากากหอยเม่น เป็นคู่หูสายฮา บอย – หอม

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
เรียกว่าเป็นการแข่งขันในกรุ๊ปที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายฮา สายแฉ เพราะต่างก็กุมความลับของกันและกันเอาไว้เพียบ กับเหล่าหน้ากากในกรุ๊ป Marine War สงครามแห่งท้องทะเล กับ 5 หน้ากากที่เหลืออยู่ หน้ากากปลาคาร์ฟ, หน้ากากแมงกะพรุน หน้ากากหอยเม่น, หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากฉลามขาว ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ทั้ง 3 หน้ากากที่ต้องเจอกันอย่าง หน้ากากหอยเม่น, หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากฉลามขาว เรียกว่าเปิดเวทีความฮากับการเปิดตัวแบบไม่ธรรมดาของ 5 หน้ากากที่เดินออกมาแนะนำตัวเองแบบเวทีประกวด และ 2 พิธีกรคู่ฮาอย่าง นุ้ย และ ซาร่า ที่มาเรียกรอยยิ้ม

ก่อนจะไปว้าวกับพลังเสียงที่นุ่มลึก เอาใจสายเกาหลีเมื่อหน้ากากฉลามขาวขอเปลี่ยนแนวการร้องมาในเพลงเกาหลี เพลง EYE, NOSE, LIPS ต่อด้วยอารมณ์รักบาดใจที่พาให้อินไปกับเธอ หน้ากากม้าน้ำ มาในเพลงผิดที่เธอ และปิดท้ายคู่หูสายฮาหน้ากากหอยเม่นกับเพลงที่ทำเอาทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นอย่างเพลง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง และลุ้นกันต่อเมื่อผลการตัดสินออกมาเป็นหน้ากากม้าน้ำ และหน้ากากฉลามขาวเข้ารอบต่อไป

และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ถอดหน้ากากหอยเม่น เสียงเชียร์และการทายหน้ากากออกมาเป็นอย่างที่คาดการไว้ คู่หูหอยเม่นกับการที่มี 2 คนในหน้ากากเดียว เปิดมาเป็น คู่หูสายฮา บอย พิษณุ และ ต้นหอม ศกุนตลา กับการมาเยือนเวทีอีกครั้งหลังจากเคยเป็นหน้ากากเห็ดมาแล้วครั้งนึง เรียกว่าเป็นการจับคู่หน้ากากที่ลงตัวและเหมาะสมกันมาก ต่างก็พากันแฉเรื่องของกันเองอย่างเมามัน อีกคนอยากมาเพื่อเป็นแชมป์ อีกคนอย่างมาเพื่อเอาฮา งานนี้ทางต้นหอมบอกว่า "ที่เรามาเป็นหน้ากากหอยเม่นเพราะ หอมนึกถึงหอยชนิดหนึ่งที่เราเจอบ่อยมาก ก็คือมันอยู่ใต้ท้องทะเลแล้วมันสวยมากมันคือหอยเม่น บางทีเราเห็นเรารู้สึกว่าเราอยากจับ แต่ที่ไหนได้มันมีอันตรายมันก็เหมือนกับเราสองคนที่ใครคิดว่าจะได้มากินง่ายง่ายบอกเลยว่าสองคนนี้มันอันตราย"

ครื้นเครงกับหน้ากากสายฮาไปเต็มที่ บอกเลยว่าสัปดาห์หน้าฮาจัดหนักอีกครั้งในรอบ Semi-Final กับ 4 หน้ากากที่เหลือ หน้ากากม้าน้ำ, หน้ากากฉลามขาว, หน้ากากปลาคาร์ฟ และหน้ากากแมงกะพรุน ในกรุ๊ป MARINE WAR สงครามแห่งท้องทะเลใน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?