“ลานนา เจลาโต้” ควงหนุ่มหล่อ “ชยิน” !!! ซุ่มเซอร์ไพรส์สุดมุ้งมิ้ง ในเอ็มวี “Where are you now ?”

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
หลังส่งเสียงหวานสดใสผ่านเพลง "Where are you now ?" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้มีแฟนๆ เรียกร้อง อยากเห็นความน่ารักของ "ลานนา เจลาโต้" หรือ "ลานนา ฟรีแมน" จาก โปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) เต็มๆ โดยต้นสังกัด "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ใจดียินดีจัดให้ กับมิวสิควิดีโอเพลง "Where are you now ?" ที่ ลานนา เจลาโต้ ชวนเพื่อนๆ จากโปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) มาร่วมแสดง และควงคู่หนุ่มหล่อดีกรีผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2017 "ชยิน ประสงค์ความดี" มาเซอร์ไพรส์สุดหวานกันเต็มๆ

ณ โลเคชั่น โรงแรมสุดฮิพย่านสุขุมวิท ที่เนรมิต เป็นห้องของสาวสวย ลานนา ที่มีเพื่อนๆ ว่าที่ศิลปิน จาก โปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) กว่า 10 คนรวมตัวกันแน่นห้อง เพื่อเตรียมงานเลี้ยงวันเกิดให้กับสาวลานนา การเตรียมงานปาร์ตี้ดูเหมือนจะครึกครื้น แต่ ลานนา กลับเศร้าอย่างบอกไม่ถูก เพราะติดต่อแฟนหนุ่ม ชยิน ให้มาร่วมงานไม่ได้เลย ทำให้งานนี้เพื่อนๆ ต่างช่วยกันทำให้ลานนาหายเศร้า พร้อมมาร่วมลุ้นว่า ชยิน จะมาร่วมงานหรือไม่ ? ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำ ลานนา พร้อมเพื่อนๆ เจลาโต้ ต่างตื่นเต้นและสนุกสนานกันเป็นพิเศษ เพราะได้รวมตัวกันทำงานยกแก๊ง งานนี้พี่ผู้กำกับฯ อธิบายคร่าวๆ ให้สาวๆ แอคติ้ง อุบ!!! เซอร์ไพรส์ ลานนา เต็มที่ ! ลานนา เอง ก็เศร้าตามเรื่องจริงๆ โดยมี แฟนหนุ่มของเรื่อง ชยิน เป็นทีมเบื้องหลังซุ่มคอยดูแล ลานนา อย่างเงียบๆ ก่อนโผล่เซอร์ไพรส์ในช่วงท้าย ที่รับประกันความหวานไม่ทำให้แฟนเพลงที่นั่งลุ้นดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้อยู่ต้องเสียใจอย่างแน่นอน

ลานนา เผยว่า "ก่อนหน้านี้เคยผ่านการแสดงมาบ้างค่ะ แต่พอมาถ่ายเอ็มวีของตัวเองก็ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นเอ็มวีเพลงแรกของลานนาด้วย แต่ก็โชคดีมีเพื่อนๆ เจลาโต้มาร่วมฉากเยอะเลยค่ะ รู้สึกอุ่นใจดี สนุกกันมากกว่า แต่ก็ยากตรงมีฉากที่ต้องเข้ากับพี่ชยินที่เขาเล่นเป็นแฟนเรานี่แหล่ะ เพราะลานนาเองก็ไม่เคยมีความรักมาก่อน ก็จะเขินๆ เวลาสบตา แต่พี่ชยินน่ารักค่ะ เป็นสุภาพบุรุษและเป็นกันเอง ทำให้ลานนารู้สึกสบายใจขึ้น ก็มีฉากน่ารักๆ ที่เขาแอบทำทุกอย่างเพื่อเรา ซึ่งจะเซอร์ไพรส์อย่างไรบ้าง อยากให้ไปติดตามกันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้