Movie Guide: มันคือ “แอคเซล” สุนัขจักรกลสุดล้ำแห่งอนาคต มันคือโคตรอาวุธ ไฮเทคเกินโลกต้านทาน “AXL แอคเซล โคตรหมาเหล็ก”

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
มันเป็นจักรกล มันคืออาวุธ มันมีหัวใจ! เตรียมเผชิญหน้าโคตรอาวุธ ไฮเทคเกินโลกต้านทานในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟฟอร์มร้อนที่จะมาระเบิดความมันส์ในอีกไม่กี่อึดใจนี้ "AXL โครตหมาเหล็ก" ผลงานจากผู้อำนวยการสร้าง The Dark Knight Trilogy (เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไทรโลจี้) กับเรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้ที่เพื่อนรู้ใจสี่ขาของมนุษย์กำลังมีการพัฒนาไปอีกขั้น เมื่อเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแห่งโลกอนาคตได้ก่อกำเนิด "แอคเซล" ยุทโธปกรณ์ทางการทหารล่าสุดที่มีลักษณะคล้ายสุนัข มันคืออาวุธจักรกลมหาประลัยของกองทัพที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถในการทำลายล้าง เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำที่ถูกยกให้เป็นจักรกลสังหารของกองทัพที่ดุที่สุดเท่าที่โลกเคยมี

แอคเซล (AXL) คือหุ่นยนต์สี่ขาที่มีลักษณะคล้ายสุนัข แต่มีขนาดใกล้เคียงกับหมี จักรกลสังหารที่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดไฮเทคและอาวุธครบครัน อาทิ พร้อมระบบแสกนใบหน้าจดจำเจ้าของ , ระบบแสกนลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตน , มิสไซล์ทำลายล้าง, ปืนกลใหญ่จู่โจมรอบทิศทาง ,เรดาร์ตรวจจับศัตรู อีกทั้งร่างกายยังเป็นเกราะหุ้มด้วยเหล็กกล้าพิเศษ แต่ยังเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าสุนัขปกติถึง 10 เท่า นอกจากนี้ยังถือเป็นจักรกลสังหารที่ดุที่สุดเท่าที่โลกเคยมี

"AXL โครตหมาเหล็ก" บอกเล่าเรื่องราวของ "ไมล์"(อเล็กซ์ นิวสแตเทอร์) เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซด์วิบาก ได้พบกับ "แอคเซล" สุนัขจักรกลปริศนาท่ามกลางกองขยะ ก่อนที่ทั้งสองจะตกเป็นเป้าหมายขององค์กรลับแห่งรัฐบาล ผู้ต้องการจักรกลสังหารของพวกเขากลับคืน ไมลส์จึงต้องร่วมมือกับ"ซาร่า" (เบ็คกี้ จี) เพื่อปกป้องไม่ให้เพื่อนซี้สี่ขาตัวใหม่ของเขาต้องกลายเป็นเครื่องจักรสงคราม

มันเป็นจักรกล มันคืออาวุธ มันมีหัวใจ! เตรียมเผชิญหน้าโคตรอาวุธ ไฮเทคเกินโลกต้านทานใน"AXL แอคเซล โคตรหมาเหล็ก" 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=TBtAPwaJJRo&t=10s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4