มาร่วมย้อนความหลังกันกับเพลงไทยสุดฮิตยุค 90

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
มีใครที่กำลังคิดถึงวันเก่าๆ สมัยเรียนมัธยม กลุ่มเพื่อนซี้ปึ้ก หรือปั๊ปปี้เลิฟใสๆ อยู่หรือเปล่า? บอกเลยว่าคุณโชคดีมากเพราะค่ายเพลงอย่าง RS, GMM Grammy, Bakery, KITA และ NITITAD ได้รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อพาทุกคนย้อนอดีตกลับไปสู่ห้วงเวลาความฮิตที่คิดถึง ยุคที่เสื้อเอวลอย กางเกงวอร์มสีเจ็บๆ กำลังอิน ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ '90's Nonstop Concert' เต้นไม่หยุด สุดทุกค่าย ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561

งานนี้ได้ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์เจนวงการอย่าง "ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคอนเสิร์ต "20 ปี มอส ทาทา" มากำกับให้ เชื่อเลยว่ายุค 90 จะต้องกลับมาสดใสในงาน พร้อมให้ทุกคนออกมาขยับสเต็ป ร้องและแดนซ์กันแบบมาราธอน กับกลุ่มศิลปินต่างค่าย อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลิฟท์-ออย เต๋า สมชาย ทาทา ยัง และ ไทรอัมพ์ส คิงดอม

ในขณะที่คุณกำลังค้นตู้หากางเกงยีนส์ตัวเก๋าคู่ใจอยู่ เราขอนำทุกท่านนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสู่เวลาในอดีตผ่านเพลย์ลิสต์รวมฮิตอย่าง วัยรุ่นไทยยุค 90s บน Spotify ย้อนไปฟังเพลงแดนซ์คุ้นหูอย่าง รบกวนมารักกัน หรือ โอ๊ะ...โอ๊ย ของทาทา ยัง หรือซ้อมท่าเต้นเด็ดๆ ในเพลงสลัด...สะบัด แต่ถ้ายังไม่จุใจละก็ คุณสามารถคลิกที่แถบเมนู 'Fans also like' เพื่อค้นหาศิลปินที่มีสไตล์หรือแนวเพลงใกล้เคียงกัน แล้วก็อย่าลืมจำเนื้อร้องให้ขึ้นใจล่ะ ตอนไปคอนเสิร์ตจะได้โชว์เพื่อนได้ว่าเป็นแฟนเพลงยุค 90 ที่แท้จริงเพราะเนื้อร้องเป๊ะเวอร์

ถ้าเตรียมตัวตามสเต็ปนี้ รับรองว่าได้ว่าคุณพร้อมแล้วล่ะกับการไปมันส์ให้สุดในคอนเสิร์ต มาร่วมดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาสดใสในยุค 90 โดยติดตามเพลย์ลิสต์และเพลงอัพเดทใหม่ได้ใน Spotify มาย้อนวัยไปพร้อมๆ กันและเตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตกันแบบจัดเต็ม

สุดท้ายนี้ เราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกันค้นหาเพลงไทยที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในชีวิตประจำวัน รวมถึงสร้าง

เพลย์ลิสต์ประจำตัวได้จากอัลบั้มและเพลงโปรดของศิลปินไทยในดวงใจคุณที่ Spotify!

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 35 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 180 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 83 ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4