นัน อนันต์ ทำซึ้งเดินเท้ากว่า 4 ชั่วโมง หอบรางวัลลูกกตัญญูขึ้นดอยกราบแม่

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
ควันหลงวันแม่ยังอบอวลกับบรรยากาศและสายใยแห่งรัก เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มดาวรุ่ง "นัน อนันต์" หนุ่มชาวดอย ปกาเกอะยอ จ.ตาก จากค่าย ยุ้งข้าว เรคคอร์ด แม้ตารางงานจะแน่นแค่ไหน แต่ในโอกาสสำคัญอย่างวันแม่แห่งชาติ เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะทำหน้าลูกที่ดี นำรางวัลลูกกตัญญูที่ได้รับ บุกป่า ฝ่าสายฝน เดินขึ้นดอยกว่า 4 ชม. เพื่อนำรางวัลและเข็มกลัดดอกมะลิมอบให้แม่ พร้อมขอพรจากท่าน โดยทุกครั้งก่อนเดินทางกลับ นัน อนันต์ จะล้างเท้าพ่อและแม่เพื่อขอขมาและนำน้ำล้างเท้ามาอาบน้ำเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง โดย นัน อนันต์ กล่าวว่า

"วันแม่ปีนี้ พิเศษกว่าทุกปีครับ เพราะผมนำรางวัลลูกกตัญญูประจำปี 2561 มากราบท่าน ถามว่าคิดถึงครอบครัวแค่ไหน บอกเลยว่าคิดถึงมากครับแต่ด้วยหน้าที่จึงต้องอดทน ทุกครั้งที่กลับบ้านแม่ก็จะทำอาหารที่ผมชอบให้กิน แต่ไม่ว่าแม่จะทำอะไรผมก็ชอบหมดหละครับ (หัวเราะ) การได้อยู่กับครอบครัวแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันก็สร้างพลังให้ผมมีแรงทำงานต่อไป ก่อนกลับทุกครั้งแม่จะผูกข้อมืออวยพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ซึ่งผมเองจะล้างเท้าพ่อแม่เพื่อขอขมาและนำน้ำล้างเท้ามาอาบน้ำเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้