“แมน-การิน” จูงมือนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบ ในงาน “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” (ภาคตะวันออก)

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
ใกล้บรรลุวัตถุประสงค์การดำเนินการค้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการโหราศาสตร์ ที่จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" (ภาคตะวันออก) ณ ลานโปรโมชั่น 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี เมื่อวันก่อน ซึ่งมีผู้ที่มีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์หลากแขนง ตบเท้าเข้าร่วมรายงานตัวและแสดงความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี 2 นักพยากรณ์รุ่นพี่ แมน-การิน ศตายุส์ (แมน แมทจิเชียน) และ อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย DIY มาร่วมทอล์คโชว์พิเศษ พร้อมนำทีมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันศึกชิงจ้าวหมอดูอย่างใกล้ชิด ล่าสุดกับปรากฎการณ์ร่วมค้นหาช้างเผือกนักพยากรณ์เลือดใหม่ ที่ล้วนแล้วแต่มีความสามารถเฉพาะตัว ทำให้ในรอบคัดเลือก ประจำภาคตะวันออกนี้ มีผู้ผ่านเข้ารอบสูงถึง 17 คน เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสการก้าวเข้าสู่การเป็นนักพยากรณ์ ในนาม บริษัท โมโน แอสโทร ต่อไป

แมน-การิน ศตายุส์ เป็นตัวแทนผู้จัดงาน กล่าว "ผมเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่รอคอยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันสนุกมากจริงๆ ครับ ผู้เข้าสมัครทุกคนมีความสามารถและทักษะด้านการพยากรณ์ที่น่าสนใจ ผมอยู่ในงานครั้งนี้ด้วย ยังรู้สึกหนักใจแทนคณะกรรมการจริงๆ นักพยากรณ์ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันทั้งหมดครับในการเข้าชิงในรอบสุดท้าย จึงทำให้การแข่งขันในภาคตะวันออกนี้ มีนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบถึง 17 คน ถือเป็นสถิติจำนวนที่มากที่สุดตั้งแต่การจัดการแข่งขันมา ขอให้แฟนๆ มั่นใจได้ ทุกคนล้วนมีคุณภาพ ที่จะเข้ารอบไปในรอบสุดท้ายต่อไป ขอให้ร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ"

พบกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" ครั้งต่อไป วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ภาคกลาง ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สนใจร่วมกิจกรรม https://www.horolive.com/expo-2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4