ขยี้ตาแรง “ซีแนม” เธอเปลี่ยนไป แซ่บได้เบอร์นี้

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
จากสาวเจ้าเนื้อหุ่นอวบอั๋น ปฎิวัติตัวเองใหม่ ให้ดูดี หุ่นเพรียวเช้งวับ ต้องยกให้นักร้องสาว "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม เอเอฟ" ยิ่งนับวันเธอยิ่งสวยขั้น หุ่นดียิ่งขึ้น ล่าสุดเธอเปิดใจหมดเปลือก กลางรายการ #BeautyIntrend กว่าจะหุ่นดีแบบนี้ต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง และอะไรคือแรงบันดาลในการดูแลตัวเองของเธอ

"ย้อนกลับไปเมื่อ 13 ปีที่แล้วเราคือรุ่นแรก เด็กมากๆ มาพร้อมกับความอวบ เป็นสาวเจ้าเนื้อ อ้วนที่คล่องแคล่ว แนมเคยหนักสุดๆ 90 กก ตอนนั้นคนชอบเราที่เราอ้วน แล้วแนมคิดว่าอ้วนไม่ใช่ปัญหา เราจะอยู่กับการกินสนุกสนานมากๆ ปล่อยไปเรื่อยๆ พอเราเจออุปสรรคเรื่องของโรค ตอนนั้นถ่ายหนัง มีคอนเสิร์ต เรารู้สึกว่าเจ็บหัวใจ เหมือนมีคนเอามีดมาแทงหัวใจ สรุปไปตรวจเป็นหัวใจโต เป็นหอบด้วย เวลาอยู่ในที่แคบเหมือนจะหายใจไม่ออก ปวดขา ปวดเข่า เพราะว่าเราปล่อยน้ำหนักเยอะไป คุณหมอยังบอกอีกว่าเหมือนมีพังผืดมาเกาะที่หัวใจ ถ้าไม่ลดน้ำหนัก ก็อาจจะเป็นโรคหัวใจอันตรายถึงชีวิต เราเลยตั้งใจลดมาเรื่อยๆ ปัจจุบันแนมน้ำหนัก 54-55 กก. อ้วนสุดในช่วงหลังๆแล้ว เคยผอม 49-50 กก. ช่วงหลังๆทานบ้างแล้ว เราตั้งเป้าว่าห้ามหนักเกิน 55 กก. เรื่องศัลยกรรมถือเป็นเรื่องธรรมดามากๆ คือแนมทำจมูกอย่างเดียวเพราะว่าเราเป็นลูกครึ่ง ส่วนตาชัดอยู่แล้ว คือทำศัลยกรรมให้เข้ากับตัวเองตามความเหมาะสม แนมอยากบอกทุกคนว่าขอให้มีใจและมุ่งมั่นในการดูแลตัวเองทุกคนทำได้ แนมใช้วิธีคุมอาหาร ออกกำลังกาย วิธีทางธรรมชาติมันเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนต้องทำอยู่แล้ว ปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่มันดีมากๆ อย่างที่คุณหมอที่พีเมคคลินิคบอกมันมีนวัตกรรมที่ช่วยเราเพราะฉะนั้นแค่เราเริ่มต้น มันก็มีทั้งนวัตกรรมหรือการดูแลตัวเองทีทำให้คุณดูดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น เอาเป็นว่าง่ายๆ ไม่ต้องคิดว่าเราสวยเราคิดว่าเราสุขภาพดีก่อน แล้วความสวยมันจะตามมา เราลองเลือกดูถ้าเราเหมาะกับสิ่งธรรมชาติก็ทำ แต่ถ้าเรารู้สึกไม่มีเวลาเราลองมาปรึกษาคุณหมอเพราะนวัตกรรมสมัยนี้สวยได้ง่ายในเวลาแป๊บเดียว ปลอดภัยด้วย แนมอยากจะให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคตนะคะ"

เรียกว่า "ซีแนม เอเอฟ" เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้สาวไทยหลายๆคน ลุกขึ้นมารักตัวเองและอยากดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นเหมือน หลังจากสัมภาษณ์เสร็จเธอพร้อมใช้ตัวช่วยเทคนิคการสลายไขมัน กำจัดเซลลูไลท์ และปรับผิวเรียบเนียน ที่ Pmedclinic (พีเมดคลินิก) เพื่อช่วยดูแลให้ "ซีแนม" เป๊ะปังมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายการสด #BeautyIntrend ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. https://www.facebook.com/Pmedclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน