สกู๊ปฉากจบ ละครนักสู้เทวดา ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 23 ส.ค. ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
เรื่องราวดำเนินกันจนมาถึง ตอนจบของละครเรื่องนักสู้เทวดา ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยเป็นฉากลาจอที่บู๊กันสนั่น และส่งท้ายด้วยฉาก สุดแสนโรแมนติก ที่ทำเอาต่อมน้ำตาแตกได้เลยทีเดียว หลังจากที่ ปั้นจั่น ปรมะ(เท) และ ปราง กัญญ์ณรัณ (หทยา) ทั้งสองรักกัน แต่ด้วยความที่เท ต้องการเหล่าร้าย ศรัตรูให้หมดไปจากเกาะน้ำเชี่ยว ทำให้เขาต้องต่อสู้กับคนร้ายมากหน้าหลายตา และพลาดพลั้ง ถูกยิงตกน้ำ หายสาบสูญไป ทำให้หทยา เสียใจมาก คิดว่าปั้นจั่นได้เสียชีวิตลง ยิ่งกว่านั้น ปราง ยังถูกคนร้ายอย่าง ตั้ง นภัสกร(ณรงค์ฤทธิ์) จับตัวไปอีก แล้วก็เกิดการต่อสู้กัน ตั๊ก นภัสกร ถูกยิงตาย ปรางรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

ฉากลาจอวันนี้ ก่อนที่จะไปดูฉากหวาน ก็ขอส่งท้ายเรื่องราวการต่อสู้ แบบนักบู๊ อย่างปั้นจั่น และ อาตุ่ม ชลิต(ปราจีน) กันเสียก่อน ถึงแม้อาตุ่ม จะมีอายุมากกว่าพระเอกของเราหลายปี แต่เรี่ยวแรงนั้น ขอบอกว่า เต็มพิกัดมาก ไม่มีคำว่าออมมือให้ งานนี้เราจึงได้เห็นนักบู๊ ต่างวัย ที่ฝีมือไล่เลี่ยกัน ต่อสู้กันอย่างเอาจริงเอาจัง ส่วนปราง ก็ไม่แพ้กัน ว่าจะได้ลงเอยกับพระเอก ชีวิตก็ต้องเหน็ดเหนื่อย ต่อสู้กับคนร้าย อย่างตั๊ก นภัสกร ตั้งแต่ต้น จนจบเรื่อง และท้ายสุด ฉากลาจอ ปรางต้องยืนร้องไห้ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด และมีประโยคพูดอันแสนยาวเหยียด บอกเล่าถึงความรักที่เธอมีต่อพระเอก พูดไปก็ร้องไห้ไป ร้องอย่างหนักก็ว่าได้ กว่าพระเอก อย่างปั้นจั่น จะออกมา ทำเอาปรางต้องเสียน้ำตาไปมากมาย ที่สำคัญ งานนี้ฝ่ายพระเอก ต้องขอนางเอกแต่งงานอีกด้วย นาน ๆ ที จะได้เห็นซีนหวาน ของทั้งคู่ ทางผู้จัด คุณอุ๊ พัชนี ก็ขอส่งท้ายแบบเต็มอิ่มหน่อย ให้คุ้มค่ากับที่รอคอย ซึ่งฝ่ายพระเอก ก็ถึงกับเอ่ยปากว่า ฉากบู๊นั้นขอสู้ตาย แต่ฉากหวาน ๆ ถึงขนาดต้องจูบกับนางเอกนั้น ตนเอง ก็จะรู้สึก เขิน ๆ หน่อย ท่ามกลางบรรยากาศ ที่รายล้อมไปด้วยทะเล จึงทำให้ฉากนี้สวยงาม สมบูรณ์แบบกันสุด ๆ ไปเลย

อย่าพลาดติดตามชม ฉากส่งท้าย ละครนักสู้เทวดากันได้ ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4