“KUNNA” คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว เปิดบริการเดลิเวอรี่ “KUNNA Online: We pack, you give.” ส่งตรงของฝากยุคใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล พร้อม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด นำโดย ณชา จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ธัญพืชอบกรอบ และฟิวชั่น สแน็ค "KUNNA" คันนา ผลไม้อบแห้งขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบริการเดลิเวอรี่ "KUNNA Online: We pack, you give." พร้อมรุกตลาดออนไลน์ เพื่อส่งตรงผลิตภัณฑ์ของฝากที่ตรงใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ในรูปแบบของฝากหลากหลาย ทั้งรูปแบบและบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการส่งมอบทั้งในประเทศและการเดินทางไปต่างประเทศ ถึงมือผู้บริโภคคนไทยที่ต้องการซื้อของฝาก ของที่ระลึกให้สำหรับผู้รับทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เหมาะสำหรับในทุกโอกาส ด้วยการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้นำด้านธุรกิจออนไลน์อย่าง LINE MANและ K PLUS พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพระเอกเบอร์หนึ่งอย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย

ณชา จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป เนื่องด้วยความเร่งรีบในแต่ละวันที่ทำให้ไม่มีเวลาในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกของฝากสำหรับบุคคลที่ตนเคารพรัก ดังนั้นการช้อป หรือซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จึงสามารถเข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกัน 'KUNNA' คันนา ผลไม้อบแห้ง ขนมของฝากที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยว ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภค โดยได้เปิดบริการเดลิเวอรี่ "KUNNA Online: We pack, you give." ผ่าน Line@ kunnasnack พร้อมด้วย www.kunnamarket.com และล่าสุดร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ผู้นำด้านธุรกิจบริการออนไลน์ประเทศไทยกับ LINE MAN บริการส่งของ สั่งอาหารละสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และธนาคารกสิกรไทย เปิดช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คันนา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และชำระเงินได้ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS โดยทำการเลือกสินค้า จำนวนสินค้าที่ต้องการ กดยืนยันการชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน K PLUS ได้ทันที สะดวกสบายตอบโจทย์รูปแบบชีวิตผู้บริโภคปัจจุบันมากขึ้น"

"ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักท่องเที่ยวและผู้ชื่นชอบผลไม้อบแห้งทั้งชาวไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น มาโดยตลอด วันนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ 'KUNNA' คันนา ผลไม้อบแห้ง พร้อมรุกตลาดอาหารออนไลน์ ส่งตรงผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งที่ผ่านการคัดสรรผลไม้จากวัตถุดิบคุณภาพที่ผลิตจากผลไม้ 100% โดดเด่นด้วยรสชาติอร่อย และเนื้อสัมผัสที่มาจากผลไม้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกความต้องการ จากใจผู้ให้ส่งตรงถึงใจผู้รับด้วยช่องทางบริการออนไลน์เดลิเวอรี่ รูปแบบใหม่ รวดเร็ว ทันใจ ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม." ณชา กล่าวทิ้งท้าย

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดบริการเดลิเวอรี่ในวันนี้ ผมต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของทางแบรนด์ โดยส่วนตัวผมก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะสามารถตอบโจทย์ผมได้เป็นอย่างดี ทั้งสะดวกและรวดเร็ว ผ่านขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนสินค้าก็จัดส่งถึงบ้านทันที อีกหนึ่งทางเลือกเชื่อว่าจะตอบโจทย์คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีครับ"

สำหรับในด้านของการให้บริการเดลิเวอรี่ "KUNNA Online: We pack, you give." ด้วย Line@ kunnasnack พร้อมด้วย LINE MAN และ K PLUS จากธนาคารกสิกรไทย พร้อมให้บริการในการสั่งสินค้า 24 ชม. จัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคในช่วงเวลาตั้งแต่ 10.00 – 02.00 โดยกำหนดอัตราค่าบริการคำนวณตามระยะทาง พร้อมยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ KUNNA ผ่านLine@ kunnasnack เสริมช่องทางการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต สามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kunnasnack และwww.kunnamarket.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้