ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกท้าชน “เทพอาหารจีน” “เชฟฤทธิชัย” ประกาศลั่น!! ดับซ่าส์ “เชฟป้อม ”

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ทางช่อง 7 HD พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ "ต้นหอม" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์

กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า BlindTesting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการประลองของ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย ที่โคจรมาเจอกับ เชฟฤทธิชัย แหลมเขาทอง เชฟผู้คร่ำหวอดวงการอาหารจีนต้นตำรับแดนมังกรสไตล์กวางตุ้งกว่า 35 ปีและยังเป็นเชฟคนไทยที่ได้ไปเผยแพร่อาหารจีนร่วมสมัยในประเทศจีนและสิงคโปร์ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับไปทั่ว ดังนั้นการที่เชฟฤทธิชัยได้มาปะทะกับเชฟป้อมที่มีสไตล์ใกล้เคียงกันในเรื่องของการทำอาหารจีนจึงเป็นการแข่งขันที่บอกได้คำเดียวว่าสุดมันส์และลุ้นกันสนุกแน่นอน ตลอดการแข่งขันทั้งเชฟฤทธิชัยและเชฟป้อมต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะความสามารถเรื่องการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของคนใด ทั้งเชฟฤทธิชัยและเชฟป้อม ต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย "เชฟฤทธิชัย "จะคว้าชัยชนะเหนือ "เชฟป้อม" ได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ