หรูเลิศ! คึกคัก! จัดเต็ม! ทัพนักแสดงจาก "Crazy Rich Asians" ร่วมงาน "Singapore Red Carpet Screening"เปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่ประเทศสิงคโปร์

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
อย่างที่ทราบกันว่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง "Crazy Rich Asians - เหลี่ยมโบตั๋น" นั้นเกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์เกือบทั้งเรื่อง และหลังจากที่เหล่านักแสดงได้เดินสายโปรโมทและเปิดฉายรอบพิเศษภาพยนตร์กันมาหลายที่ แถมยังได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด จนกลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่เข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนไปแล้ว

ล่าสุด ก็ถึงเวลาของ "Singapore Red Carpet Screening" กันแล้ว ซึ่งครั้งนี้ยังได้จัดเต็มทั้งผู้กำกับ ทีมงาน พร้อมเหล่านักแสดงนำร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จอน เอ็ม. ชู, เฮนรี่ โกลดิ้ง, คริส เผิง, ปิแอร์ ปิง เป็นต้น ที่พวกเขาเปิดตัวด้วยการเดินพรหมแดงทักทายแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอย

"Crazy Rich Asians - เหลี่ยมโบตั๋น" เป็นผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีระดับโลก "เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตั๋น" จากปลายปากกาของ เควิน ควาน (Kevin Kwan) และเป็นภาพยนตร์ที่ประกอบไปด้วยนักแสดงหลายสัญชาติที่มารวมตัวกัน กับเรื่องราวสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง "ราเชล ชู" ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ "นิค" แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย ซึ่งราเชลได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่นิคจะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับนิคในครั้งนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะแม่ของนิคดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า ใจขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

"Crazy Rich Asians - เหลี่ยมโบตั๋น" เข้าฉาย 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามราละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/CrazyRichAsiansMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้