“เจสส์ กลินน์” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Always In Between ตุลาคมนี้ พร้อมสานต่อความฮิตของซิงเกิ้ลแรก ด้วยเพลงใหม่ สดใส เต็มไปด้วยชีวิตชีวา “All I Am”

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
I Cry When I Laugh อัลบั้มแรกของ "เจสส์ กลินน์" Jess Glynne ประสบความสำเร็จแบบสวยๆ ขายไปกว่า 12 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก ติดอันดับในชาร์ตอัลบั้มของอังกฤษถึง 148 สัปดาห์ หลังเปิดตัวที่อันดับ 1 ทันทีที่วางจำหน่าย แถมยอดฟังในSpotify ก็มากถึง 2.5 พันล้านครั้ง ทำให้ "เจสส์ กลีนน์" ยิ่งกว่าแจ้งเกิดในวงการจากอัลบั้มแรก

และหลังปล่อย "I'll Be There" เพลงใหม่ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มาให้ฟังไปไม่นาน "เจสส์ กลินน์" ก็ออกมาเผยถึงกำหนดวางอัลบั้มใหม่ " Always In Between " งานชุดที่สองของเธอว่า ตุลาคมนี้เจอกันแน่ๆ และไม่ได้แค่ ออกมาบอกข่าวดีให้แฟนเพลง "เจสส์ กลินน์" ยังส่ง "All I Am" ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบัมชุดนี้มาให้ฟังกันอีกต่างหาก เป็นเพลงสนุกๆ เต็มไปด้วยสีสัน สดใสและนับมาถึงวันนี้ นี่คือเพลงที่มากไปด้วยความมีชีวิตชีวาที่สุดของเจสส์ กลินน์ก็ว่าได้ นอกเหนือไปจากมุมมองที่มีต่อความรักในด้านบวก แล้วไม่ได้ปล่อยออกมาแค่เพลง ยังส่งมิวสิควิดีโอ "All I Am" ออกมาให้ชมกันเรียบร้อย โดยนำเสนอเป็นเรื่องราวของมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนๆ ของสาวๆ ที่ทำให้เห็นชีวิตเบื้องหลังการเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ของเธออีกด้วย เมื่อเก็บภาพชีวิตในช่วงพักยาวที่ "เจสส์ กลินน์" ไปไกลถึงบราซิลมาให้ชมกัน

ภาพและเพลงจะลงตัวเข้ากันได้ดีขนาดไหน ดูกันได้ที่YouTube Channel : Jess Glynne แต่ถ้าอยากฟังเพลงใสๆ เริงร่า "All I Am" ละก็ ฟังได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

จะได้ฟังอุ่นเครื่องกันยาวๆ ก่อน Always In Between อัลบั้มใหม่ของสาวคนนี้จะปล่อยมาให้ฟังกันในเดือนตุลาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้