ฤกษ์ดี! ทัพนักแสดงชั้นนำร่วมบวงสรวง “เสน่หาสตอรี่” ปลุกกระแสซีรีส์ดราม่า น้ำตาทะลุจอ!

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ถึงเวลาลั่นฆ้องบวงสรวงแล้ว สำหรับ "เสน่หา สตอรี่" 6 เรื่องรัก 6 รสชาติชีวิตของสาวโสดจากรายการเทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ที่ต้องต่อสู้กับความรักด้วยสมอง จนทำให้เกิดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือน ซึ่งถือเป็นออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกที่ค่าย ทีวี ธันเดอร์ ได้ควงแขน เอไอเอส ร่วมกันผลิตผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้นเป็นครั้งแรก เพื่อส่งต่อซีรีส์เรื่องราวจาก "ความรัก" และ "ความเสน่หา" ที่เป็นเพียงเส้นบางๆ ทางอารมณ์ที่ผู้หญิงทุกคนอาจจะเผลอเข้าใจผิดไป เมื่อเธอคิดว่ามันเป็น "ความรัก" แต่เขามองมันเป็นเพียง "ความเสน่หา" เธอจึงต้องตกเป็น "เหยื่อ" ของความสัมพันธ์ จนทำให้เกิดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือนไปในความทรงจำของเธอ จนได้รับบทเรียนราคาแพงในชีวิต ก่อนจะเลือกมาตามหาคนที่ใช่ในรายการทีวี และถูกต่อยอดมาผสมผสานผ่านบทสัมภาษณ์จริง ด้วยการเล่าออกมาอย่างหมดเปลือก โดยภายในงานได้นักแสดงชั้นนำ อาทิ แทค-ภรัณยู, กอล์ฟ-อนุวัฒน์, นัททิว-ณัฏฐ์, บอล-วิธวัฒน์, แจม-ชรัฐฐา, บอส-โตนนท์, แม็กซ์-ณัฐพล, แพร-ณัฏฐธิดา, มายด์-ณภศศิ, อ๋อง-เขมรัชต์, เมย์-เมทินี, น้ำฝน-ปวันรัตน์, มิก-รชยา, บอล-อัศนัย และ โบว์ เบญจศิริ มาร่วมบวงสรวง ณ TVT Green Park Studio ที่ผ่านมา

เริ่มต้นกันด้วยเรื่องแรก ฟาริ นำแสดงโดย "แจม-ชรัฐฐา" และ "บอย-ภาสกร" กับเรื่องราวของผู้หญิงที่คบผู้ชายก็โดนทำร้ายเกือบตาย พอเปลี่ยนใจมาคบผู้หญิงด้วยกันก็ถูกทิ้งจนเกือบฆ่าตัวตาย

ถัดมาคือเรื่องของ น้ำหนึ่ง รับบทโดย "แพร-ณัฏฐธิดา" ดาราเด็กเจ้าน้ำตา ที่เพิ่งหันกลับมารับงานในวงการบันเทิงเต็มตัว สำหรับซีรีส์วัยรุ่น ด้วยการควงคู่ "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่เมื่อรู้ว่าแฟนที่คบกันอยู่กำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นก็แย่มากพอแล้ว แต่การที่ชวนให้อยู่กันแบบสามคนผัวเมีย งานนี้มันจะรับไม่ได้!

และต่อกันที่เรื่องของ เปาเปา นำแสดงโดย "มิก-รชยา" สาวประเภทสองสุดสวยรองตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2014 ประกบนักแสดงหนุ่ม อย่าง "แม็กซ์-ณัฐพล", "แทค-ภรัณยู", "บอล-อัศนัย" และ "นัททิว-ณัฏฐ์" แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็การันตีความแซ่บได้อย่างแน่นอน ซึ่งเปาเปาจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวประเภทสองเมื่อต้องปกปิดว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง ความรักที่ได้มาจึงไม่ใช่ของจริง เมื่อทุกอย่างเปิดเผย พร้อมการันตีความสนุก โดย "หนึ่ง - ชัชวาล ศาสวัตกลูน" ผู้กำกับมากฝีมือดี ติดตามเรื่องราวสุดดราม่า "เสน่หา สตอรี่" ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 3 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX เท่านั้น ร่วมชมตัวอย่างซีรีส์พร้อมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=gFmpE7see3Y&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ