“กล้วย อาร์สยาม” ลุ้นระทึกน้ำท่วมเพชรบุรี เตรียมรับมือ...ปิดร้านนม...เร่งขนของหนี

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๘
เรียกว่าลุ้นระทึกและคอยเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเพชรบุรีอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับนักร้องสาวเท่ห์ "กล้วย อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เสียบกลางอก" สังกัด "ค่ายอาร์สยาม" ถึงตอนนี้สถานการณ์น้ำน่าเป็นห่วง ทางจังหวัดประกาศเตรียมความพร้อม เพราะมวลน้ำอาจจะเข้าตัวเมืองเพชรบุรีในช่วงเที่ยงของวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวเตรียมรับมือและคอยเกาะติดเหตุการณ์อยู่ตลอด ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา "กล้วย" ได้ทยอยขนของที่ร้านนม "มามาดู" เพื่อป้องกันความเสียหาย

กล้วย อาร์สยาม "ตอนนี้ถือว่าสถานการณ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เมื่อคืนน้ำขึ้นสูงมาก กล้วยก็มาดูนะระดับน้ำที่แม่น้ำเพชรบุรี เพราะร้านนมกล้วย ค่อนข้างติดกับแม่น้ำ อีกอย่างทางจังหวัดประกาศว่าน้ำจะเข้าตัวเมืองเพชร ก็เลยตัดสินใจเก็บของในร้าน เราเตรียมความพร้อมไว้ก่อนดีกว่า ก็ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทีเดียว เพราะกลัวน้ำมากลางคืน พอตื่นเช้ากล้วยก็ตระเวนดูระดับอีกรอบ เพื่อความมั่นใจ ปรากฏว่าตอนนี้ น้ำได้เข้ามาในตัวเมืองเพชรแล้ว แต่ระดับน้ำยังไม่สูงมาก แต่ไว้ใจไม่ได้ เนื่องจากระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ ดีที่กล้วย ขนตุ๊กตา หญ้าเทียม โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์แต่งร้าน ขึ้นชั้นบน กล้วยกลัวว่าถ้าน้ำเกิดเข้ามาถึงตัวเมืองเพชรแล้วจะเก็บของไม่ทัน สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ คือ คอยติดตามข่าวอยู่ตลอด และคอยเฝ้าระวังระดับน้ำอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่อยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยง ก็ขอให้เตรียมรับมือและตั้งสติ นะคะ " กล้วย อาร์สยาม กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4