งานเข้าฟรี มาปีละครั้ง!!! Sanamluang Music Playtime สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4 พร้อมเปิดสนาม 8, 9 ก.ย. และ 3,4 พ.ย. 2561 นี้!!

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๑
กลับมาเปิดสนามความสนุกอีกครั้ง กับมินิมิวสิกเฟสติวัล "สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4" ที่จัดขึ้นโดยสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นประจำติดต่อกันทุกปี ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่แบบเปิดHub สำหรับมินิมิวสิคเฟสติวัลกับความหลากหลายทางแนวดนตรี พร้อมชิมและช้อปกับ ร้านค้าสุด HIP ร้านอาหารเมนูสุด HOT สินค้าจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และสินค้าแบรนด์อินดี้อีกมากมาย ที่มาร่วมลงสนามสนุกของคนรักดนตรี แบบครบทั้ง ชิม ชม ช้อป ให้สนุกไม่หยุดกันตลอดทั้งวัน

คิกออฟเปิดสนาม ครั้งแรก ในวันที่ 8-9 กันยายนนี้ เวลา 14.00-22.00 น. ที่ Metro Life Park พระราม 9 งานนี้เข้าฟรี!!

ตอกย้ำการเป็น Hub of Indie ด้วยการเปิดสนามโชว์ของ กับงานดนตรีสุดแนว ในบรรยากาศงานเอาใจคนรักดนตรีและศิลปะในทุกประเภท รวมถึงไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ ด้วยไลน์อัพศิลปินแบบที่เห็นแล้วจะต้องร้อง "ว้าว!" อย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า , The Paradise Bangkok Molam , The Superglasses Ska Ensemble , ศรีราชาร็อกเกอร์ , ภูมิจิต , Blues Tape (บลูส์เทป) , West Of East (เวสท์ ออฟ อีส) และ ZERO HERO (ซีโร่ฮีโร่) ที่ครั้งนี้มาพร้อมศิลปินรุ่นพี่ Hugo (ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์) ที่แต่ละวงให้คำมั่นว่าคุณจะได้สนุกกันอย่างสุดๆ และชมโชว์สุดพิเศษได้จากที่นี่แน่นอน พร้อมวง Opening Act ในแคมเปญ "ศิลปินไร้ค่ายแต่ไม่ไร้ฝีมือ" ที่คัดสรรคัดเลือกมาแล้ว จาก 100 กว่าวงที่ส่งผลงานเข้ามาสมัคร แล้วยังมีเหตุผลอะไรที่คุณจะพลาดกิจกรรมดี ๆ เข้าฟรี!!! แบบนี้

กาปฏิทินให้ชัวร์ เตรียมตัวให้พร้อม กับงาน "สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4" ในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 22.00 น. ที่ เมโทรไลฟ์พาร์ค (Metro Life Park) พระราม 9 (แผนที่การเดินทาง - https://goo.gl/maps/gqPHbmnoS9J2) รายละเอียดเพิ่มเติมกดติดตามhttps://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial คุณจะไม่พลาดการอัพเดตข่าวสารนาทีต่อนาทีแน่นอน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital