สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น 'มิสทีน ไทยแลนด์ 2018' ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด!

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
"มิสทีน ไทยแลนด์ 2018" พลิกโฉมการประกวดรูปแบบใหม่ตอกย้ำเวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาววัยทีนเมืองไทยก้าวแรกสู่วงการบันเทิง ประเดิมเปิดรับสมัครแล้วรอบแรกออนไลน์ออดิชั่น!!! ค้นหาสาววัยทีนมากความสามารถต่อยอดความสำเร็จตามรอยรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์แจ้งเกิดในวงการบันเทิง จัดโดย "บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด" และ "สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD" ปีนี้ฟินสุดๆ เปิดรับสมัคร 2 รอบ ทั้งรอบ "ออนไลน์ออดิชั่น" ให้สาววัยทีนทั่วประเทศได้สร้างสรรค์คลิปวิดีโอพรีเซนต์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และรอบ "ยื่นใบสมัครหน้างาน" ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018" ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Precious Diamond"(เดอะ พรีเชียส ไดมอน) ณ ห้องวิภาวดี บอลลูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก "วิลักษณ์ โหลทอง" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์, "เมย์-มาริษา ฮอร์น โหลทอง" กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีแอนด์เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แบรนด์มาริฮอร์น พร้อมด้วยมาวิน และ มาริลิน ฮอร์น โหลทอง,คณะกรรมการ, ผู้สนับสนุนและดารารุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ร่วมงานจำนวนมากโดยมี "วรรคสร โหลทอง" กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัดและรองประธานการประกวดฯ, "ปิยะพงษ์ โพธิ์สูง" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7,"วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์" ผู้จัดการโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ,"ชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่" หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน ขึ้นกล่าวบนเวที ต่อด้วยดาราดังจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ อาทิ "ฮาน่า ลีวิส", "มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์", "พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ","วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง" มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ได้แชร์ประสบการณ์พร้อมชวนสาววัยทีน ห้ามพลาดโอกาสมากมายบนเวทีแห่งนี้

วรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด และรองประธานการจัดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เผยว่า "การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ทางกองประกวดได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดใหม่เป็นครั้งแรก เพื่อให้มีความทันสมัย ตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์และสามารถเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นในยุคปัจจุบันได้มากขึ้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จที่ตลอดมามียอดผู้สมัครเป็นจำนวนมาก ด้วยการเปิดรับสมัคร 2 รอบ รอบแรก "ออนไลน์ออดิชั่น" เป็นรอบที่สะดวกและง่ายต่อการสมัคร เพราะเปิดโอกาสให้สาววัยทีน ที่ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใดจากทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมประกวดได้ และ รอบที่สอง "ยื่นใบสมัครหน้างาน" ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ และเป้าหมายของการประกวดที่มุ่งมั่นพัฒนาเวทีให้มีมาตรฐานระดับสากลจนประสบความสำเร็จได้รับความน่าเชื่อถือ การยอมรับทั้งจากสาววัยทีนและผู้ปกครอง ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา

โดยเปิดโอกาสให้กับสาววัยทีนอายุ 15 - 19 ปี ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส มีบุคลิกภาพ คุณสมบัติที่โดดเด่น มีความมุ่งมั่นและความฝัน ที่จะเข้าวงการบันเทิง ได้แสดงความสามารถ รวมทั้งเป็นต้นแบบให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ พร้อมด้วยการเติมเต็มทั้งศักยภาพ ประสบการณ์ เรียนรู้ทักษะต่างๆ ทั้ง การเรียนการแสดง การเต้น พัฒนาบุคลิกภาพ และมิตรภาพใหม่ๆ จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Precious Diamond สาววัยทีนทั้ง 50 คน เปรียบเสมือน "เพชรเม็ดงาม" ที่ได้รับการเจียรไนจนส่องประกายเจิดจรัส พร้อมฉายแววความสามารถ ความมั่นใจ สู่สายตานับล้าน บนเวทีระดับประเทศแห่งนี้ ดั่งเช่นรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในหลากหลายสาขาทั้งดารานักแสดง นางแบบ พิธีกร รวมทั้งก้าวสู่เวทีนางงามประดับประเทศ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็น "มะนาว ศรศิลป์", "เซฟ เซฟฟานี่", "ฮาน่า ลีวิส", "มุก มุกดา", "มะเหมี่ยว พรชดา", "พลอย-รัญดภา", "น้ำฝน ปริตา", "เกรซ บุศรินทร์", "เทีย-เทีย ลี่", "สกาย-มาเรีย" ฯลฯ

เริ่มการประกวดรอบแรก "ออนไลน์ออดิชั่น" เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2561 ถือเป็นการส่งเสริมให้ผู้สมัคร ได้ประยุกต์ใช้ออนไลน์มาสร้างโอกาสให้กับตัวเอง ด้วยการนำเสนอความคิดและสร้างไอเดียใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ ในการทำคลิปแนะนำ ตัว ที่เผยถึงความสดใสและความสามารถในแบบฉบับของสาววัยทีน ความยาว 1 นาที ส่งมาได้ทาง www.missteenthailand.com ซึ่งจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 โดยผู้ที่ไม่ผ่านเข้ารอบออนไลน์ออดิชั่น สามารถมาสมัครอีกครั้งในรอบที่สอง "ยื่นใบสมัครหน้างาน" ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

จากนั้นจะทำการคัดเลือกต่อให้เหลือ "รอบ 50 คน" ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 8.00น. เป็นต้นไป ซึ่งทั้ง 50 คนจะได้เข้าร่วม "กิจกรรมเก็บตัว" และเป็นตัวแทนเยาวชนส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันที่ 24-28 ตุลาคม 2561 และเข้าสู่การประกวด "รอบสื่อมวลชน" ในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 และ "รอบตัดสิน" การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD เวลา 23.10-01.10 น.

"ปิยะพงษ์ โพธิ์สูง" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD กล่าวถึงการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์การประกวด "ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน ผลักดันสาววัยทีนจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ สู่วงการบันเทิงและเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 นอกจากนั้นยังได้ให้การสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์การประกวดตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถึงเดือนตุลาคม 2561"

"วุฒิศักดิ์ พิชญกานต์" ผู้จัดการ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ กล่าวถึงการสนับสนุนสถานที่พัก "ในนามของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ มาโดยตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเวทีแห่งนี้ได้สร้างดาวดวงใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพประดับวงการบันเทิงมากมาย"

"ชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่" หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน กล่าวถึงการสนับสนุนสถานที่เก็บตัวว่า "ทางจังหวัดมีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ด้วยจังหวัดลำพูน มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว จนทำให้จังหวัดลำพูนได้รับเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เป็นเมืองต้องห้ามพลาดพลัส ในโครงการ "12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus" ซึ่งผู้เข้าประกวดจะได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเป็นตัวแทนส่งเสริมการท่องเที่ยวให้จังหวัดลำพูนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น"

การประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018" ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก "สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7HD" , "โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ", "บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)", "บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)" เอไอเอส, "บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด" สายการบิน แอร์เอเชีย", "บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)" , "บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)", "บริษัท บางกอกแอธเลติก จำกัด" รองเท้าผ้าใบแพน, "บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ชุดชั้นใน บีมี, "แบรนด์มาริฮอร์น (Marihorn)", "โรงเรียน เทียร่า สกูล ออฟ สไตล์ แอนด์ เพอร์โซนอลลิตี้", "โรงเรียนสอนการแสดงกันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์", "โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป" ฯลฯ

อย่ารอช้า สาววัยทีนอายุ 15-19 ปี ที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ห้ามพลาด! โอกาสมากมายบนเวที "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018" เปิดรับสมัครวันนี้ถึง 20ตุลาคม 2561 สมัครประกวดและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital