“คริส” แฮปปี้!!! แฟนๆ ชอบบท “มินท์” ใน “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน”

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
ตีบทแตกกระจุย สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์" กับบท "มินท์" อดีตเด็กแว้น ที่กลายมาเป็นเจ้าของสวนรูปหล่อเสน่ห์แรง ในซีรีส์กระแสดี "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะลีลาเด็กแว้นสุดกวนของ "คริส" เรียกเสียงกรี๊ดกล่มทลายจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีนที่ได้ชมซีรีส์พร้อมกัน ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

"คริส" เล่าว่า "รับบท "มินท์" อดีตเด็กแว้น ที่กลายมาเป็นเจ้าของกิจการ เป็นคาแรคเตอร์ที่มีความท้าทาย ทำให้คริสได้ประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะพาสเด็กแว้น ที่ตัวเองไม่ถนัดขี่รถจักรยานยนต์ที่มีคลัช เลยต้องมีการฝึกขี่ที่กองก่อนถ่ายทำทุกครั้ง เพื่อที่จะไม่ให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำ ก็ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ตื่นเต้นดีครับ ส่วนการร่วมงานกับมุก (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ถึงจะเล่นคู่กันครั้งแรก แต่ไม่ยากเลย เพราะรู้จักและคุ้นเคยกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน ทำให้เล่นง่าย แต่มีเขินๆ บ้าง เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันครับ กระแสตอบรับถือว่าดีมาก แฟนๆ ชอบใจกันใหญ่ เพราะอยากเห็นคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ของคริสอยู่แล้ว พอเห็นคริสในพาสเด็กแว้นเลยชอบเป็นพิเศษ ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลย ที่ทำให้แฟนๆ มีความสุขและสนุกไปกับซีรีส์ ยังไงฝากติดตาม "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และ 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Mint To Be นายนั่นแหละ...คู่แท้ของฉัน

https://www.youtube.com/watch?v=9P9n0Z0n56o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4