มี เรคคอร์ด ท้าจับตามอง Middle Lane วงร็อกเลือดใหม่บนส่วนผสมที่ลงตัว

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
หลังจากกระจายข่าวผู้บริหารค่ายอย่าง "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"เตรียมดันศิลปินเลือดใหม่New Eraมาเสริมทัพความแข็งแรงและสีสันให้ค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด) ล่าสุดก็เปิดตัวขุนพลวงแรกMiddle Lane(มิดเดิ้ลเลน)วงดนตรีคนรุ่นใหม่ที่มีแนวทางชัดเจน และนำเอาประสบการณ์ที่สะสมจากทั้ง5สมาชิก เบล – ธัญภ์ไชย วิพรสถิตย์(นักร้อง),เต๊ะ – อาณัติ วิวรรธน์ธาดา อดีตสมาชิกวงSDF(กีต้าร์),เอ็ม – ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม อดีตสมาชิกวง SDF(กลอง),ปั๊ก – พัฐธนนท์ วัณโณ อดีตสมาชิกวง Yes'sir day(เบส),ก้อง –พชร คล้ายดวงแข(คีย์บอร์ด) รวมเป็นหนึ่งเดียวบนดนตรีแนวป๊อบ-ร็อก ที่ดึงเอาเสน่ห์ของการร้องอาร์แอนด์บีมาผสมผสานกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา

เปิดตัวด้วย "เรื่องไม่คาดคิด"ซิงเกิลแรกในสังกัดมี เรคคอร์ด ที่ดึงเอาแร๊ปเปอร์คนดัง ต๊อบ Blacksheepมาร่วมฟิชเชอริ่ง กระแทกความเจ็บปวดให้ทวีคูณไปอีก ทีมทำงานเบื้องหน้ายังเข้มข้นขนาดนี้ เบื้องหลังจะคัดเฟ้นขนาดไหน เชิญเสพอรรถรส...

"เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมงานกับค่ายมี เรคคอร์ดครับ แต่ก่อนหน้านี้พวกเราเคยได้ร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์มาแล้วในเพลง ฉันนอนจมอยู่ หลังจากซิงเกิลนั้นก็ได้ปรึกษาเรื่องการทำงานกันมาโดยตลอดจนได้มาอยู่ที่ค่ายฯครับ

สำหรับ 'เรื่องไม่คาดคิด'เป็นเพลงของคนที่เจ็บปวดกับความรักจนไม่เชื่อในเรื่องนี้อีกเลย จุดเด่นของเพลงนี้ สามารถดึงความรู้สึกของคนฟังให้เข้าไปอยู่อารมณ์ของเพลงได้ไม่ยากครับ บวกกับท่อนแร๊พของแบล็คชีพยิ่งทำให้สีสันและส่งอารมณ์ของเพลงมีมากขึ้นไปอีก ซึ่งตอนอัดร้องผมเองยังต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังและซึมซับอารมณ์เพลงไปกับพวกเรานะครับ" มิดเดิ้ลเลน กล่าว

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ "Middle Lane" ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ middlelaneofficials, https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @middlelaneofficials, @merecordslabel Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest