“ช่อง MONO29” เอาใจคอหนังรอบดึก ส่ง “แครมปัส” ปีศาจแสบป่วนวันคริสมาสต์

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
ปล่อยหนังผีให้ได้ฟินกลางดึก! โดย "ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมาก ที่สุด ที่เตรียมส่งหนังแฟนตาซี-สยองขวัญ จากตำนานเล่าขานเกี่ยวกับวันคริสมาสต์มาสู่ความระทึกบนจอภาพยนตร์ ใน "แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)" เรื่องเล่าของปีศาจสยองในตำนานที่โผล่มาในช่วงเทศกาล

คริสต์มาส สนุกสนานเรียกเสียงฮา จากปีศาจจอมป่วนที่มีทั้งความน่ารักและน่ากลัว นำแสดงโดย อดัม สก็อตต์, โทนี่ คอลเล็ตต์, เดวิด โคชเนอร์, แอลลิสัน โทลแมน, คอนชาดา เฟอร์เรล, สเตฟาเนีย เลวีย์ โอเวน และ คริสตา สเตดเลอร์ ในโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)" วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 23.30น.

"แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)" เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อครอบครัวสุดเพี้ยน เกิดไม่ ลงรอยกันในช่วงวันหยุด ทำให้หนุ่มน้อยนามว่า "แม็กซ์" รู้สึกต่อต้านเทศกาลคริสต์มาสโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ตัวเลยว่าการละเลยความสำคัญของเทศกาลดังกล่าว กลับทำให้ปีศาจในตำนานอย่าง "แครมปัส" รู้สึก ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และในเมื่อปีศาจร้ายต้องการลงโทษเขาโทษฐานไม่ใส่ใจเทศกาลคริสต์มาส ทุกคนในครอบครัว จึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ได้

หลอนรอบดึกไปพร้อมกัน!!! ในโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)" กับภาพยนตร์แนว สยองขวัญเรื่อง "ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)" ในโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)" วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 23.30น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital