ซีรีส์ร้อนฉ่าแห่งปี “เสน่หาสตอรี่” กระแซะซอกหลืบหัวใจพร้อมจ่อคิวออนแอร์!!!

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
สิ้นสุดการรอคอยของซีรีส์สุดดราม่า สะท้อนชีวิต "เสน่หา สตอรี่" 6 เรื่องรัก 6 รสชาติชีวิต ของสาวโสดจากรายการเทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ที่ต้องต่อสู้กับความรักด้วยสมอง จนทำให้เกิดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือน เรื่องราวจาก "ความรัก" และ "ความเสน่หา" ที่เป็นเพียงเส้นบางๆ ทางอารมณ์ที่ผู้หญิงทุกคนอาจจะเผลอเข้าใจผิดไป เมื่อเธอคิดว่ามันเป็น "ความรัก" แต่เขามองมันเป็นเพียง "ความเสน่หา" เธอจึงต้องตกเป็น "เหยื่อ" ของความสัมพันธ์ จนทำให้เกิดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลบเลือนไปในความทรงจำของเธอ

โดยเริ่มประเดิมเรื่องสุดร้อนแรง ด้วยเรื่องของสาว "ฟาริ" หญิงสาวที่ผ่านความเศร้า ความผิดหวัง เมื่อคบกับผู้ชายก็โดนทำร้ายเกือบตาย พอเปลี่ยนมาคบผู้หญิงก็โดนทิ้งจนเกือบฆ่าตัวตาย และได้รับบทเรียนราคาแพงในชีวิต

ถัดมาด้วยเรื่องราวของ "น้ำหนึ่ง" เมื่อรู้ว่าแฟนที่คบกันอยู่ กำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นก็แย่มากพอแล้ว แต่การที่ชวนให้อยู่แบบสามคนผัวเมีย มันรับไม่ได้!

และต่อด้วยประสบการณ์ชีวิตของ "เปาเปา" เมื่อต้องปกปิดว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง ความรักที่ได้มาจึงไม่ใช่ของจริง เมื่อทุกอย่างเปิดเผย ก่อนจะเลือกมาตามหาคนที่ใช่ในรายการทีวี และถูกต่อยอดมาผสมผสานผ่านบทสัมภาษณ์จริง ด้วยการเล่าออกมาอย่างหมดเปลือก โดยเรื่องของ "ฟาริ" นำแสดงโดย แจม-ชรัฐฐา ที่มีคาแรคเตอร์ครอบครัวล้มละลาย รักใครรักจริง ทุ่มเทให้หมดทุกอย่าง รักครอบครัว และถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ประกบคู่ หนุ่ม "บอย-ภาสกร" แฟนคนแรกของฟาริ ปกติเป็นคนสุภาพ แต่หึงหวงรุนแรงมาก และพอโกรธแล้วจะคุมตัวเองไม่อยู่ ทั้งด่าหยาบคาย ทั้งใช้กำลัง พออารมณ์สงบแล้วก็จะรู้สึกผิดและกลับมาดีเหมือนเดิม แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อฟาริได้มาเจอกับหนุ่มคนใหม่จนถูกทำร้ายร่างกายอีกเกือบตาย

ติดตามเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้ได้ว่าจะสุขสมหวังหรือไม่ ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น.

เริ่มตอนแรกวันที่ 3 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้