ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 5-6 (จันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
ตอนที่ 5 วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561

ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) เสนองานปรับภาพลักษณ์ธนานุวัตร ต่อหน้าคณะกรรมการทุกคนจนผ่าน โดยมีเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) คอยอยู่ข้าง ๆ จนทำให้เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) และพีระ (เอ็ม อภินันท์) ทึ่งที่เยี่ยมมีอิทธิพลต่อปิ่นมุกจริง ๆ และก็ยิ่งได้เห็นเมื่อปินมุกต้องเสนองานอีกครั้ง แต่เยี่ยมยุทธหายตัวไปติดต่อ ไม่ได้ ทำให้ปิ่นมุกถึงกับล้มการประชุมเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง โดยไม่รู้ว่าเยี่ยมยุทธไปต่างจังหวัดกับดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) เพื่อตามหาพระอ๊อด หรือ อดีตสารวัตรองอาจ (เอ๋ เชิญยิ้ม) ผู้รับผิดชอบคดีของพ่อและแม่ตนในอดีต ซึ่งพระอ๊อดได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยว่ามีรอยสักเสือคาบแก้วอยู่ด้านหลัง เยี่ยมยุทธจึงกลับมาเดินหน้าสืบ หาคนที่มีรอยสักเสือคาบแก้วทันที พร้อมกับไปตามง้อปิ่นมุกงอนเรื่องที่เยี่ยมหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนเกิดระแวง ว่าเยี่ยมอาจมีผู้หญิงอื่นซ่อนอยู่ เยี่ยมจึงได้แต่ปฏิเสธ และบอกถึงตนจะเป็นแฟนที่ไม่ดี แต่จะช่วยทำให้ปิ่นมีชีวิตที่ ดีขึ้นได้แน่นอน แล้วเยี่ยมก็ช่วยให้ปิ่นเสนองานรีแบรนด์ธนานุวัตรครั้งใหญ่ต่อหน้าคณะกรรมการสำเร็จ พร้อม กับประกาศให้ปิ่นมุกเป็นพรีเซนเตอร์ธนาคารคนใหม่ พร้อมทั้งประกาศตัวเป็นผู้บริหารเลือดใหม่ของธนานุวัตร ต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งได้ผลตอบรับดีมากจนหุ้นที่เคยร่วงของธนานุวัตร พุ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์

ตอนที่ 6 วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) บุกอู่ซ่อมรถของเจี๊ยบ (อุ๋ย บุดด้าเบลส) เพราะรู้มาว่าเจี๊ยบน่าจะมีรอยสักเสือ คาบแก้ว แต่กลับไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรมากนัก จนเยี่ยมถูกปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โทรตามให้มาดูเซอร์ไพรส์ ที่เตรียมไว้ให้เยี่ยมยุทธ นั่นคือปิ่นมุกจัดอีเว้นท์ เชิญนักข่าว ประกาศบอกรักเยี่ยมยุทธและขอเยี่ยมยุทธแต่งงาน เยี่ยมซึ่งยังไม่พร้อมสั่งให้ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) เคลียร์นักข่าวออกไป แล้วลากปิ่นมุกกลับบ้าน พร้อมทั้งปฏิเสธ ยังอยากแต่งงานกับใครทั้งนั้น ทำเอาปิ่นมุกเสียอกเสียใจ ยิ่งได้เห็นว่าในกระเป๋าเงินของเยี่ยมมีกิ๊บติดผมของ ผู้หญิงเก็บไว้ ปิ่นมุกยิ่งสงสัยว่าเยี่ยมจะซ่อนผู้หญิงคนอื่นเอาไว้ ส่วนจินดา (แพร์ พิชชาภา) พอได้รู้ว่ปิ่นมุกถูก เยี่ยมปฏิเสธก็สะใจตามไปเย้ยปิ่นมุกถึงบ้าน ทำเอาปิ่นมุกคลั่งทะเลาะตบตีกับจินดา แต่พอปิ่นมุกถามว่าจินดา เป็นเจ้าของกิ๊บที่เยี่ยมเก็บไว้มั้ย จินดากลับปฏิเสธ สองสาวสงสัยทันทีว่าเยี่ยมน่าจะมีผู้หญิงคนที่ 3 ซุกซ่อนไว้ และปิ่นมุกจะต้องรู้ให้ได้ว่ามันคือใคร ที่ทำให้เยี่ยมปฏิเสธที่จะแต่งงานกับตน ปิ่นมุกส่งนักสืบตามดูเยี่ยม แต่ เยี่ยมก็หนีรอดไปจนได้ เยี่ยมตามหาตัวเจี๊ยบที่ปิดอู่ไปทำงานก่อสร้างให้กับตึกใหม่ของมูลนิธิเจ้าพระยา ที่ครูอารี (ต๋อย นฤมล) ดูแลอยู่ เยี่ยมอยากเห็นรอยสักของเจี๊ยบมากจนทำให้เกือบมีเรื่องกัน ครูอารีต้องเข้ามาห้าม และสั่ง แยกย้ายกันไป ส่วนเยี่ยมต้องอยู่ช่วยเก็บของที่กระจัดกระจายก่อนจะเจอกับดาวเหนือที่มาหาเจี๊ยบพอดี ดาวเหนือ บอกให้เยี่ยมกลับไปหาปิ่นมุก แต่เยี่ยมบอกว่าที่ตนต้องสับสนเสียสมาธิกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งหมดเพราะดาว คนเดียว ก่อนจะขอโอกาสจากดาวเหนืออย่าเพิ่งให้ใจกับแฟรงก์ (วิลลี่) ในเวลานี้ที่ตนยังไม่พร้อม เยี่ยมเผลอตัว จูบดาวที่หวั่นไหวกับความรู้สึกที่เยี่ยมถ่ายทอดมาให้ จนไม่รู้ว่าปิ่นมุกที่ตามมาดูได้เห็นทั้งคู่จูบกัน ความผิดหวัง เสียใจที่ถูกทรยศทำให้ปิ่นมุกอาละวาดกับดาวเหนือจนไฟไหม้ตึก จนเรื่องลุกลามใหญ่โตและทำให้ครูอารีตาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?