Sound of Desolate คืนวงการ ออกอัลบั้มใหม่ในรอบ 12 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลสุดหม่น “โศกนาฏกรรมของคำว่าจบ” ออกมาให้ฟังแล้ว!

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๖
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวงร็อคสัญชาติไทยที่แฟนเพลงยังรอคอยและติดตามการกลับมาของอัลบั้มใหม่จากพวกเขามากอีกหนึ่งวง สำหรับ Sound of Desolate วงอีโมร็อกชื่อดัง สมาชิกประกอบด้วย หนุ่ม - ทวีชัย สมหวัง(ร้องนำ), ออฟ - อรรคพรรษ อินทุประภา (มือเบส), โอม - ภาณุวัฒน์ ขัตติวงษ์ (มือกีต้าร์) และ โน้ต - พงษ์อิทธิ์ ฤกษ์อรุโณทัย (มือกลอง) ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตอย่าง "รอรักสุดท้ายที่ปลายฟ้า","แม้ชีพสลายมิได้รักคืน"จากอัลบั้ม "Waiting for last love at the horizon" เมื่อปี 2549 ซึ่งหลังจากที่พวกเขาคัมแบ็คคืนวงการกันอีกครั้งเมื่อปี 2560 กับซิงเกิล "การร่วมทางกับพิษร้าย" และ "คำสำคัญในวันที่เจ็บ" ด้วยจังหวะและท่วงทำนองที่เข้าถึงได้ง่ายของทั้ง 2 เพลงก็ไม่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวังที่รอคอยกันมายาวนาน

ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็ม "When love come with pain" ที่รวบรวมเรื่องราวและประสบการณ์ต่างๆมากมายในช่วง 12 ปีที่พวกเขาหายไปเอาไว้ พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ยาวที่สุดในชีวิตการทำเพลงของพวกเขา "โศกนาฏกรรมของคำว่าจบ" เพลงเศร้า อารมณ์หม่น แนว Eromantic Rock ที่เน้นอารมณ์และภาคดนตรีที่หนักแน่น แต่เข้าถึงง่ายในแบบฉบับของวง โดยเนื้อหาของเพลงแต่งจากประสบการณ์จริงของหนุ่ม (ร้องนำ) ที่อยู่ในช่วงผิดหวัง เป็นสถานการณ์ที่ไม่มีทางออก ซึ่งใครหลายคนต้องเจอสักครั้งในชีวิต เพลงนี้เปรียบเสมือนการเยียวยาตัวเองจากจุดที่ดำดิ่งที่สุดของจิตใจ โดยใช้เสียงเปียโนเป็นตัวพาคนฟังเข้าไปสัมผัสความรู้สึกของคนที่อยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ เพราะคนเราดูกันแค่ภายนอกไม่อาจเข้าใจได้เลยว่าคนๆหนึ่งข้างในใจเค้ามันแตกสลายไปแค่ไหนแล้ว

โดยมิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ที่ฝ่ายหนึ่งกำลังเผชิญหน้ากับโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว (bipolar disorder) ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องพยายามที่จะอยู่กับคนรักที่ไม่สามารถรักษาอาการให้หายขาดได้ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะจบลงด้วยความหวานชื่น หรือจากลากันด้วยความขมขื่น ติดตามเรื่องราวของ"โศกนาฏกรรมของคำว่าจบ" ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง https://www.youtube.com/watch?v=UvGCOZfqjUc

และ https://www.facebook.com/SoundOfDesolateBand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ