เสิร์ฟผิวขาวให้กระจ่างใส จากภายในสู่ภายนอก ที่ Suaviss Labwhite เมดิคัลสปา แห่งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๔
จัดใหญ่ให้สาวๆได้พบกับประสบการณ์ที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวพรรณ เมื่อ บอสหญิงเก่งอย่าง "ธัญญาภรณ์ สมวัลย์" แห่งบริษัท แล็บไวท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Suaviss Labwhite Brightening The Sparkle of Perfection เปิดตัว Suaviss Labwhite เมดิคัลสปาแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายนำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมด้วยนวัตกรรม R-630 Collagen Booster ที่ช่วยเสิร์ฟผิวขาวกระจ่างใสให้คงความอ่อนวัยจากภายในสู่ภายนอก ณ บริเวณลานอีเดนโซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ธัญญาภรณ์ สมวัลย์ กรรมการบริหาร บริษัท แล็บไวท์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "Suaviss Labwhite (สวาวิส แล็บไวท์) คือเมดิคัลสปาซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านโปรแกรมไวท์เทนนิ่งที่มีระบบและมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีและเยอรมันที่เรียกว่า เครื่อง R-630 Collagen Booster เป็นการอาบผิวด้วยแสงสีแดงซึ่งเป็นแสงที่มีความเข้มระดับเดียวกับแสงอาทิตย์ในช่วงเวลาตั้งแต่ 6:00 – 8:00 น. ที่ความถี่ 630 นาโนมิเตอร์ โดยแสงสีแดงนี้จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก เนื่องจากได้รับวิตามินดีที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ที่ Suaviss Labwhite ยังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ช่วยดูแลผิวหน้าและผิวกายซึ่งนำเข้าจากประเทศเกาหลีตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ร้านตั้งอยู่ที่ ทองหล่อซอย 23 บนพื้นที่กว่า 245 ตารางเมตร การตกแต่งร้านใช้วัสดุจากธรรมชาติ เน้นสีขาวเพื่อให้บรรยากาศในร้านผ่อนคลาย มุมต่างๆยังดีไซน์มาอย่างดีเพื่อเอื้ออำนวยต่อการบริการลูกค้าในการเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ เจียระไนผิวให้ขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก ทั้งนี้ภายในร้านยังมีบริการห้องวีไอพีแบบเต็มรูปแบบ 1 ห้องและในส่วนของพนักงานก็ผ่านการฝึกอบรมทั้งการบริการและเทคนิคการทำทรีตเม้นต์ทั้งผิวหน้าและผิวกายมาเป็นอย่างดี"

สำหรับไฮไลท์ในงาน ยังได้ดาราสาวสวยอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" มาช่วยแชร์เคล็ดลับในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีว่า "ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความใส่ใจในการดูแลสุขภาพผิวอยู่แล้วโดยหลักๆแมทจะเลือกอาหารที่มีสารอาหารเพื่อบำรุงผิว เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยนเหมาะกับสภาพผิว และที่สำคัญคือต้องพักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำเยอะๆ แต่สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวขาว กระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทดลองใช้ก็ขอแนะนำ Suaviss Labwhite เลยค่ะเนื่องจากมีนวัตกรรมต่างๆที่น่าสนใจและมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี"

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเองโดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง และมีกิจกรรมชิงรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มดีกรีคุณหมอเสียงดีอย่าง "ริท เรืองฤทธิ์ (เดอะสตาร์)" ที่มาวาดลวดลายใส่ลีลา พร้อมงัดเซอร์ไพรส์เด็ดมาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกระจาย

ร่วมค้นหาเคล็ดลับแห่งการมีผิวขาว กระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดีได้ที่ "Suaviss Labwhite" เมดิคัลสปาที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านโปรแกรมไวท์เทนนิ่งที่มีระบบและมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวแห่งแรกในประเทศไทย ณ ปากซอยทองหล่อ 23 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02 – 045 6882, 097-009-6882 และ www.labwhite.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital