“คิว” ชวนฟัง “หลุดพ้น” กลับไปวัยค้นหาตัวเอง เพลงประกอบ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์ "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" กับเรื่องราวของโรงเรียน "ฤทธาวิทยาคม" ที่ไม่ได้มีแต่เด็กเก่ง แต่ยังมี "ห้องกิฟต์" ห้องเรียนพิเศษที่มีเด็กเพียงหยิบมือเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ได้เรียนในห้องนี้ รวมถึง "หลุดพ้น" เพลงประกอบซีรีส์ เนื้อหาโดนๆ จากเสียงร้องทรงพลังของ "คิว-สุวีระ บุญรอด" หรือ "คิว วงฟลัวร์" ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

"คิว" เผยว่า "ตอนร้องเพลงนี้รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปสมัยเด็กๆ ในวัยที่เรากำลังค้นหาตัวเอง หรืออาจจะมีความสามารถนั้น หรือความชอบสิ่งนั้นอยู่ แต่ว่าคนอาจจะไม่ได้เห็นค่า หรือตัวเราอาจจะยังไม่สามารถดึงเอาสิ่งนั้นมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพที่สุด และเกิดประโยชน์กับส่วนรวมได้ อันนี้ในมุมมองของผมนะ ผมว่าทุกคนมีพรสวรรค์ และมีสิ่งที่พิเศษอยู่ในตัวเองอยู่แล้วครับ เพลงนี้ทั้งกลิ่นของดนตรี ทั้งเนื้อเพลง ทั้งเมโลดี้ รู้สึกเหมือนเรากำลังฟังเพลงวงฟลัวร์เมื่อ 15 ปีที่แล้ว มีความเป็นอินดี้ มันเติมไฟให้กับตัวคนร้อง และผมเชื่อว่าคนฟังจะรู้ว่าเพลงนี้มันเป็นพลังงานที่ดี สำหรับตัวผมยากทุกเพลงนะ ยากที่การตีความ ยากที่การเล่าเรื่องให้ไปถึงจุดที่เหมาะสมกับซีรีส์เรื่องนั้นๆ ก็ขอฝากผลงานเพลง "หลุดพ้น" ด้วยนะครับ เชิญรับชมและรับฟังไปพร้อมกัน ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเห็นแง่มุมของชีวิตและเข้าใจในคนที่เหมือนจะพิเศษครับ"

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ "หลุดพ้น" จาก "คิว-สุวีระ" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน