เคล็บลับการเป็นกามเทพสื่อรักมืออาชีพ First Dates – เรียลลิตี้โชว์ที่ให้เกร็ดความรู้และคำแนะนำดีๆ ในการสื่อรัก

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
แน่นอนว่าเราทุกคนเคยมีเพื่อนที่เป็นโสด และตัวเองก็หวังดีด้วยการลุกขึ้นมาทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ แต่ทว่า การสื่อรัก (Playing the matchmaker) ที่ปราศจากข้อมูลที่ลึกซึ้งถึงความต้องการ ประสบการณ์ หรือความสนใจของของทั้งสองฝ่ายอาจนำมาซึ่งสถานการณ์ที่อึดอัดใจได้

การเล่นบทกามเทพสื่อรักอย่างมือสมัครเล่นอาจส่งผลกระทบต่อมิตรภาพของคุณกับเพื่อนได้ ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณเรียนรู้เคล็ดลับดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญอย่าง เฟรด ซีรีอิกซ์ (Fred Sirieix) และทีมงานของเขาในรายการเรียลลิตี้สัญชาติอังกฤษเรื่อง First Dates ออกอากาศทางช่อง Blue Ant Entertainment ซึ่งพวกเขาสร้างสรรค์แนวทางการออกเดทให้แก่ผู้ที่มองหาคู่ ภายใต้บรรยากาศของการรับประทานอาหารมื้อค่ำ หรืองานปาร์ตี้แบบค็อกเทล และอื่นๆ โดยให้ความสำคัญกับบุคลิกของแต่ละคนและสิ่งที่พวกเขาค้นหาในชีวิต

ทั้งนี้ ก่อนที่จะแผลงศร กามเทพเช่นคุณควรพิจารณาปัจจัยพื้นฐานต่างๆ ที่จะช่วยทำให้การจับคู่สื่อรักนั้นมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จ

พวกเขาสนใจออกเดทหรือไม่

คุณอาจคิดว่าการนัดเดทให้เพื่อนเป็นเรื่องที่หวังดี แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ว่าคนโสดทุกคนจะรู้สึกเหงาที่เป็นโสด! พวกเขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเดท ดังนั้น "ความหวังดี" ของคุณอาจให้โทษ ดังนั้น ก่อนที่คุณจะด่วนสรุปความต้องการของพวกเขา คุณควรถามก่อนว่าเขาพร้อมหรือสนใจที่จะออกเดทหรือไม่

สองคนโสดที่แตกต่าง

การที่คนสองคนเป็นโสดไม่ได้หมายความว่าเขาทั้งสองจะต้องมารักกันได้โดยอัตโนมัติ ทางที่ดีควรศึกษาถึงบุคลิกภาพ งานอดิเรก หรืออาชีพ ของเขาทั้งสอง เพื่อหาคนที่ชอบและคนที่ใช่ให้แก่เขา

ดูหนังหรือดี่มกาแฟ

หลีกเลี่ยงที่จะให้คู่เดทไปชมภาพยนตร์ เพราะทั้งคู่อาจจะสนุกกับหนังมากกว่าพูดคุยกัน คู่เดทควรไปร้านคาเฟ่ที่น่านั่ง และดูอบอุ่นหรือร้านอาหารที่ดู hip และบรรยากาศดี นอกจากนี้ ควรหลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่ห่างไกลหรือเงียบสงบจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คู่เดทรู้สึกอึดอัดหรืออยู่ในสภาวะที่จงใจให้เกิดความโรแมนติกมากเกินไป

ติดตามชมเคล็บลับดีๆ ในการออกเดทได้ในซีรีส์ชุด First Dates ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ ที่นี่และที่เดียว เวลา 19:50 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (Blue Ant Entertainment สามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ 337 และ AIS PLAY)

ติดตามข้อมูลอัพเดทต่างๆ ของทางช่องได้http://www.facebook.com/BlueAntEntertainment, @BlueAntEnt ทาง Twitter และ @BlueAntEntertainment ทาง Instagram

# # #

เกี่ยวกับ Blue Ant Entertainment

เป็นช่องแหล่งรวมรายการบันเทิงที่หลากหลายที่ดีที่สุด ทั้งรายการเรียลลิตี้ ดราม่า คอมเมดี้ และรายการประเภทรายวัน อีกทั้งยังมีรายการต่างๆ ที่ส่งตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาและสหราชอาราชอาณาจักร อาทิ ดิ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ สหราขอาณาจักร (The X Factor UK) รวมทั้งรายการบันเทิงรายวันอย่าง รายการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ (Entertainment Tonight) เดอะ เลท โชว์ วิท สตีเฟ่น โคลแบร์ (The Late Show with Stephen Colbert) และเดอะ เลท โชว์ วิท เจมส์ คอร์เดน (The Late Late Show with James Corden) นอกจากนี้ยังมีการ "ถ่ายทอดอากาศสด" การประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายรายการเช่น รางวัลลูกโลกทองคำ (The Golden Globe Awards) รางวัลสกรีน แอคเตอร์ กิลด์ อวอร์ด (Screen Actors Guild Awards) อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ (American Music Awards) และบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ (Billboard Music Awards)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน