Line Up โปรแกรม Bollywood Blockbuster ช่อง8 เดือนกันยายน

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
On-air Date : September 1, 2018

Name : ABCD (Anybody Can Dance) "เต้นเพื่อฝัน มันส์หยุดโลก"

นักเต้นฝีมือเยี่ยม วิษณุ (ปราบูทีวา) ผู้ซึ่งการเต้นเป็นเหตุผลที่เขามีชีวิตอยู่ เขาจึงเสียใจมากเมื่อพบว่าตัวเองถูกถอดชื่อออกจากสถาบันการเต้นที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาโดยหุ้นส่วนทางธุรกิจ วิษณุตัดสินใจออกจากเมืองมุมไบและเลิกเต้นด้วยหัวใจที่แตกสลาย ในคืนก่อนที่วิษณุจะออกเดินทาง เขาได้เห็นกลุ่มนักเต้นกำลังเตรียมตัวสำหรับแข่งขันในเทศกาลประจำปี ซึ่งการเฝ้ามองในครั้งนี้ ทำให้วิษณุอยากจะช่วยพวกเขาให้ชนะการแข่งขัน และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นนักเต้นที่สุดยอด

On-air Date : September 8 , 2018

Name : Wazir "พลิกเกมล่าโคตรคนอัจฉริยะ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง ดานิช ต้องร่วมมือกันกับบัณฑิตชายบนรถเข็นผู้เป็นนักหมากรุกยอดอัจฉริยะ เพื่อเอาชนะผู้ก่อการร้ายที่รู้จักกันในนาม วาซีร์ ที่ต้องการฆ่าคนทั้งสองด้วยเหตุผลที่ต่างกัน ชายทั้งสองจึงต้องจัดการศัตรูตัวร้ายให้ได้ก่อนจะโดนรุกฆาตซะเอง

On-air Date : September 15 , 2018

Name : Himmatwala "ล่าแค้นทรชน"

พูจารี ตัดสินใจฆ่าตัวตายทิ้งให้ลูกเล็กอยู่กับภรรยาอย่างโดดเดี่ยวเพื่อหลีกหนีปัญหาจากการที่เป็นพยานในการฆาตกรรมที่ไปเกี่ยวข้องกับหัวหน้าหมู่บ้านที่มีอำนาจมาก ลูกชายของพูจารีกลับมาที่หมู่บ้ายหลังจากหนีไปอยู่มุมไบมาหลายปี และมาตกหลุมรักกับลูกสาวของหัวหน้าหมู่บ้าน เรื่องเริ่มยุ่งเหยิง แต่ใครนะที่เป็นฮีโร่ชองงานนี้

On-air Date : September 22, 2018

Name : ABCD2 (Anybody Can Dance 2) "เต้นเพื่อฝัน มันส์หยุดโลก 2"

เรื่องราวของกลุ่มหนุ่มสาวนักเต้นข้างถนนในชานเมืองมุมไบ ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนและในขณะเดียวกันก็ตกต่ำอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่พวกเขาไม่ยอมพ่ายแพ้ จิตใจนักสู้ยังผลักดันให้พวกเขาต่อสู้ เพื่อทวงศักดิ์ศรีและความภาคภูมิใจกลับคืนมา แต่พวกเขาจะสามารถชิงชยยิ่งใหญ่เหนือคู่แข่งระดับนานาชาติได้หรือไม่ พวกเขาจะทำให้ วิษณุ (ปราบุทีวา) ผู้ต่อสู้ดิ้นรนกับอดีตที่ไม่ได้หอมหวานนัก ภาคภูมิใจในตัวพวกเขาได้หรือเปล่า การเดินทางรสขมอมหวานของความรัก มิตรภาพ การทรยศหักหลัง เกียรติยศ และการกอบกู้ชื่อเสียงจึงเริ่มต้นขึ้น

On-air Date : September 29, 2018

Name : RUSTOM "นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง"

ชีวิตของผู้บังคับบัญชาทหารเรือ รัสทอม นั้นสดใส เขามีภรรยาที่แสนสวยและโลกที่สมบูรณ์แบบอยู่ในกำมือ แต่แล้วกระสุน 3 นัดก็ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล รัสทอมต้องยึดความมั่นคงต่อชาติในจิตใจของเขาเอาไว้ให้แน่น เพื่อหาคำตอบให้ได้ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นคนรักชาติจริงๆ หรือเป็นคนทรยศ หรือเป็นฆาตรกรกันแน่

\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest