“ตูน บอดี้สแลม” นำทีมผู้โชคดี 100พลัส ลัดฟ้าชาร์จความสดชื่นที่ไอซ์แลนด์

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
เรียกว่าเป็นทริปที่ให้เหล่าแฟนๆ เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100พลัส ได้ชาร์จพลังความสดชื่นกันเต็มร้อยในแคมเปญ "100พลัส เปิดโลกซ่า ล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์" งานนี้ได้นักร้องหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม นำทีมเปิดประสบการณ์สุดซ่าที่ไอซ์แลนด์แบบนอนสต็อปตลอด 6 วัน 5 คืน เมื่อเร็วๆ นี้

โดยเริ่มต้นทริปด้วยการชาร์จความสดชื่นกับกิจกรรมแช่น้ำแร่ที่บ่อน้ำแร่ชื่อดังของโลก "บลูลากูน" ที่ใครพลาดถือว่ามาไม่ถึงไอซ์แลนด์กันเลยทีเดียว ต่อกันด้วยกิจกรรมตามล่าแสงเหนือ ก่อนจะพาไปเปิดประสบการณ์สุดแอ็คทีฟขับ Snowmobile บนภูเขาน้ำแข็ง "ลังโจกุล" 1 ในธารน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของไอซ์แลนด์ จากนั้นตะลุยสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น signature ของไอซ์แลนด์กันแบบ non stop ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกกุลล์ฟอสส์ ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดจนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลก พร้อมชมวิวน้ำตก 360 องศาของ "น้ำตกเซลจาลันต์ฟอสส์" และพิชิตยอดผาชมความงดงามของ "สโคคาร์ฟอสส์" ปิดท้ายด้วยการพาไปชมความอัศจรรย์ของ "เรย์นิสฟายาร่า" หาดทรายสีดำที่ถูกยกให้เป็นหาดทรายที่สวยที่สุดในโลก ฟากหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม มาถึงไอซ์แลนด์ทั้งที งานนี้เลยขอปิดท้ายทริปสุดแอ็คทีฟ ด้วยการชวนเหล่าแฟนๆ 100พลัส วิ่งท้าความหนาว ชาร์จความสดชื่นกันแบบเต็ม 100 ที่ไอซ์แลนด์!!

สำหรับใครที่อยากร่วมทริปสุดแอ็คทีฟกับเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100พลัส ก็สามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook 100PLUSthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้