'มารี’ ควง 2 หนุ่มสายแดนซ์ 'ชิน – ชินวุฒิ’ และ CHITSWIFT เดอะ แร็ปเปอร์ โชว์เซ็กซี่ ขยี้ความมันส์ ในแฟชั่นโชว์แคมเปญบราแห่งปี 'ROBINSON LINGERIE’ (โรบินสัน ลองจาเร)

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
พลิกบทบาทในละครเมีย 2018 ดังปังแบบฉุดไม่อยู่.. ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เลยไม่รอช้า คว้าคิวสาวฮอตแห่งปี 'มารี เบรินเนอร์' มาโชว์ความเซ็กซี่ ในงานแฟชั่นโชว์แคมเปญชุดชั้นในแห่งปี 'ROBINSON LINGERIE' (โรบินสัน ลองจาเร) งานนี้สาวมารีขอควง 2 หนุ่มสายแดนซ์ ชิน-ชินวุฒิ และ CHITSWIFT เดอะ แร็ปเปอร์ มาร่วมขยี้ความมันส์บนรันเวย์จักรวาลสีชมพูให้กลายเป็นแฟชั่นโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ เพื่ออัปเดตเทรนด์ชุดชั้นในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดัง เอาใจสาว บราเลิฟเว่อร์ยุค 2018 กันแบบไม่ยั้ง

ประเดิมเปิดรันเวย์ด้วยลุคสุดฮิต ตอบรับกระแสเฮลท์ตี้ของสาวยุค 2018 ด้วยแนว 'ACTIVEWEAR' (แอคทีฟแวร์) จากแบรนด์ดัง อาทิ SUPERINC THAILAND, JENIM SPORTS, YOGATIQUE, F.O.F. ACTIVE, SINGHA LIFE SPORT ที่มาในลุคทะมัดทะแมง คล่องตัว เพื่อให้เหมาะการออกกำลังกายทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ของสาวๆ แถมบางลุคยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ เพื่อไปชิลต่อหลังออกกำลังกายก็เก๋ไปอีกแบบ จากนั้นเพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับรันเวย์สีชมพู ด้วยโชว์จากศิลปินหนุ่มสายแร็ปอย่าง CHITSWIFT เดอะ แร็ปเปอร์ ที่จัดซิงเกิลดังอย่าง อย่าไปสนใจ และเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เพื่อเปิดตัว 2 แนวชุดชั้นในอินเทรนด์ขั้นสุดอย่าง 'OUTERWEAR' (เอาท์เตอร์แวร์) ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ CHERILON และ KYRA ที่สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นเอเวอรี่เดย์ลุคสุดเริ่ดขยี้สายตาหนุ่มๆ และ 'LOUNGEWEAR' (เลาจน์แวร์) แฟชั่นชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนจากแบรนด์ CARA และ ETAM อีกหนึ่งเอเวอรี่เดย์ลุคสุดคูลในวันสบายๆ ของสาวยุค 2018

จากนั้นก็ถึงทีของหนุ่มสายแดนซ์ ชิน – ชินวุฒิ ที่มารับช่วงต่อเพื่อขยี้ความมันส์เพิ่มความฮอตให้กับรันเวย์จักรวาลสีชมพู กับ ซิงเกิลสุดฮิตอย่าง คืนที่หนึ่ง ก่อนจะต่อด้วยซิงเกิลดังอย่าง ลั้ลลา และ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง พร้อมเปิดตัวชุดชั้นในแนว 'DAYWEAR' (เดย์แวร์) สไตล์หวานปนเซ็กซี่ จากแบรนด์ดัง อาทิ WACOAL, SABINA, TRIUMPH, GUY LAROCHE, MORGAN, WIENNA, BSC, KYRA, ELLE, ETAM ก่อนจะปิดท้ายด้วยฟินาเล่กับซิงเกิลสุดมันส์ของหนุ่มชินอย่าง จับย่อ พร้อมเปิดตัวสาวฮอตแห่งยุค 'มารี เบรินเนอร์' กับแฟชั่นชุดชั้นในแนว 'DAYWAER' ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดหนังสีดำ กลายเป็นความแซ่บซี้ดส่งท้ายรันเวย์จักรวาลสีชมพูได้เริ่ดเว่อร์

งานนี้...สาวมารียังแอบมาเผยทิปส์การเลือกชุดชั้นสไตล์สาวฮอตให้ฟังแบบไม่มีกั๊กว่า "ปกติจะเป็นคนชอบใส่ชุดชั้นในที่ช่วย ซัพพอร์ตความสบาย ไม่ชอบใส่แบบมีโครง เพราะค่อนข้างอึดอัด แต่ถ้าต้องไปทำงานอย่างใส่ชุดราตรีก็จะเลือกชุดชั้นในที่ปรับสายได้ เพราะบางชุดต้องเปิดไหล่ โชว์หลัง เลยต้องเลือกแบบที่ปรับสาย เก็บสายได้ เพื่อความสะดวกในการทำงานและเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองค่ะ" พูดจบปุ๊ป หนุ่มชินก็พูดเสริมปั๊ปว่า "ชุดชั้นในกับผู้หญิงเป็นของคู่กันครับ มันคือเสน่ห์และไลฟ์สไตล์ที่สวยงาม แหม ว่าแล้วอยากทำเพลงชื่อ ผัว 2018 เลยครับ เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย?" เรียกได้ว่าจบงานแบบเริ่ดปนฮาให้สาวๆ หนุ่มๆ ที่มาร่วมงานได้ประทับใจกันไม่น้อยทีเดียว

และสำหรับใครที่พลาดโอกาสงานในวันนั้น โรบินสัน ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรกว่า 70 แบรนด์ชั้นนำ จัดทัพสินค้าชุดชั้นใน แบรนด์ดัง โปรโมชั่นสุดว้าว! และบริการสุดพิเศษ BRA ADVISOR เอาใจสาวบราเลิฟเว่อร์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'WE LOVE SHOCKING' (วี เลิฟ ช็อกกิ้ง) ตั้งแต่วันนี้ – 2 กันยายน 2561 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันลองจาเร เดสติเนชั่นของสาวนักช็อป

พร้อมข่าวดี!!! สำหรับสาวบราเลิฟเว่อร์ในต่างจังหวัด พบแคมเปญ 'ROBINSON LINGERIE' ได้เร็วๆนี้ ในกว่า 20 จังหวัดของไทย อาทิ จังหวัดอุดรธานี ระยอง พิษณุโลก ตรัง … ห้ามพลาด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4