“Chanudom” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ตอกย้ำความเป็นนางพญาสายอินดี้ ใน Sangsom Presents the moon Stories “chanudom the Opening album Concert” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “โลกที่ 3” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีอินดี้ร็อคเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการ ด้วยแนวทางและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จัดจ้าน "Chanudom" นำโดย "พัด" - ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), "แพท" - สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ "ต๊อบ" - ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต Sangsom Presents the moon Stories "chanudom the Opening album Concert" คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "โลกที่สาม" เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน nineteen up สีลม 19 ท่ามกลางแฟนคลับและบรรดานักดนตรีในวงการและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัด

ภายในงานนับเป็นวันแรกที่เปิดขายอัลบั้ม "โลกที่สาม" อย่างเป็นทางการ โดย "Chanudom" ขอตอกย้ำความเป็นนางพญาสายอินดี้ ขนเพลงสุดแซ่บในอัลบั้ม "โลกที่สาม" มาให้ทุกคนได้ฟังกันสด ๆ ผสมผสานกับโชว์แบบ Theatrical สุดอลังการ ทั้ง ขาว-ดำ / คนบาป / ไม่เหมือนเดิม / สบประมาท / 18+ / รอยประหลาด / เลือดชั่ว / ทฤษฎีเก่ง / GENE / เลยตามเลย / ชนุดม และปิดท้ายด้วยเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง "นางสาวปรารถนา" นอกจากนี้ยัง "Chanudom" ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญระดับตัวแม่ทั้งวงการเพลงอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, จีน กษิดิศ และ แป้ง Rasmee จนเรียกได้ว่าเป็นโชว์คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถซื้ออัลบั้ม "โลกที่สาม" ได้แล้ว และติดตามฟังเพลง "นางสาวปรารถนา" ได้แล้ววันที่ทาง Youtube : Whattheduck นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง "Chanudom" ได้ที่ www.facebook.com/whattheduck หรือ www.facebook.com/ChanudomOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4