“มุก” พลิกรับบทสก๊อย-เน็ตไอดอล ยากแต่ท้าทาย ใน “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน”

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
กระแสแรงสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวย "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" จากบทบาท "บีบี" ในซีรีส์ "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่พระเอกฮอต "คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ครั้งแรก แต่ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมาก เพราะเคมีที่ลงตัว รวมถึงการตีบทแตกของ "มุก" สก๊อยสาว ที่ผันตัวเป็นเน็ตไอดอล ทำให้แฟนๆ อินไปตามๆ กัน

"มุก" เล่าว่า "รับบท "บีบี" สก๊อยสาวต่างจังหวัด แล้วผันตัวเองเป็นเน็ตไอดอล ความยาก คือต้องเล่นให้แตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะว่าเรื่องจะผ่านไปนาน เลยต้องการที่จะให้เห็นความพลิกของตัวละคร ที่จากกันไปนาน และกลับมาเจอกันใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิมกันเลย ก็มีความยากตรงที่มาดจะต่างกัน ระหว่างสก๊อยกับเน็ตไอดอล ซึ่งก็ต้องมีการทดลองกันไปหลายรูปแบบเหมือนกัน ส่วนมุกเองก็มีการทำการบ้านก่อนว่า "พี่ฝน" (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ต้องการสก๊อยแบบไหน แต่ในความยากก็มีทั้งความท้าทายและความสนุก เพราะได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ กระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ หลายคนชอบในพาสของสก๊อย อีกอย่างก็ชมว่าโลเคชั่นสวย ภาพสวยมากค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่คริสครั้งแรก แต่ด้วยความที่สนิทกันมากอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก็เลยทำความเข้าใจกันง่าย แต่เวลาเล่นเลิฟซีนก็จะเขินๆ นิดๆ เพราะว่าเป็นพี่น้องกัน แต่โดยรวมก็สนุกดีค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนสนุกคลายเครียด และก็ยังได้ข้อคิดต่างๆ ด้วยค่ะ"

ติดตามชม "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้