สายกินได้ฟิน!!! “The Price is Right Thailand” ชวนเรียกน้ำย่อยกับสัปดาห์ราคาพาอร่อย

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
เปิดฉากมาเรียกน้ำย่อยกันหน่อย สำหรับ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" ซีซั่น 6 สัปดาห์นี้ราคาพาอร่อย เอาใจสายกินที่แท้ทรู โดยทางรายการได้ยกของอร่อยมายั่วน้ำลาย ทำเอากลิ่นหอมตลบอบอวนไปทั้งสตู จน "น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์" อดใจไม่ไหวพุ่งเข้าใส่แบบเต็มแรง ทั้งบุฟเฟ่ต์ของตึกใบหยกหรือของหวานขนมาให้เพียบ แม้ปากจะบอกว่าอิ่ม แต่ในซอกหลืบกระเพาะของเราย่อมแอบเว้นที่ว่างไว้สำหรับของหวานเสมอ เห็นที! ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ไม้ตายในการทายราคา มาทายกันแบบหนักหน่วง เพราะราคาพาอร่อยสัปดาห์นี้พร้อมแจกแบบบ้าคลั่ง แจกแบบไม่อั้น ให้ได้อิ่ม ฟิน ไปแบบฟรีๆ นอกจากนี้ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์อิ่มเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ แค่รวมทีม 8-10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทาง Line @tpirth ก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้