“แบงค์” ใจหล่อ คอยสอดส่องความจริงและเตือนสติ “เปรี้ยว” ใน “ระบำมาร”

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
จัดเต็มความแซ่บครบรสจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและกรุงเทพฯ ตั้งแต่ตอนแรกในละคร "ระบำมาร" แถมยังส่งกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง จากการเดินเกมการแก้แค้นและการวางแผนของ ถวิกา ที่ค่อยๆ เพิ่มความดราม่าสุดเข้มข้น งานนี้ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" กับบทของ รัชดา ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความจริงจังและจริงใจ จึงต้องคอยมาเป็นสายส่อง และสายจิก เตือนสติให้ ถวิกา ยับยั้งชั่งใจ และกลับตัวกลับใจ แต่สิ่งที่เตือนไปจะเป็นผลหรือไม่ ต้องคอยติดตาม

แบงค์ เผยว่า "ดีใจกับกระแสตอบรับของละครและดีใจที่คนดูชอบกันนะครับ บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม จะมีฉากพีคขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นรัชดา จะเป็นคนที่รักความถูกต้อง ชีวิตจะเดินเป็นเส้นตรงเลยครับ จะมีภาระและความเครียดหนักมาก ไหนจะเรื่องพี่สาวเรื่องหลาน รู้ว่าถวิกามีแผนการบางอย่าง ก็จะคอยติดตามดูเป็นสายส่อง สายจิกด้วยความรู้ทัน เพราะคำพูดของรัชดามักจะจี้จุดใครหลายคน ไม่ว่าตอนเศร้าก็ไปพูดจี้จุดเขา จะคอยเตือนถวิกาตลอด เหมือนถวิกาจะเริ่มคิดได้จะเริ่มกลับตัวกลับใจก็จะมีประเด็นเรื่องใหม่เป็นความจริงที่รุนแรงเข้ามา ทำให้ไขว้เขวไปอีก หรือแม้แต่พูดเตือนพี่สาวของเราเองก็ไม่เว้น เพราะต้องการให้เขาตาสว่าง ยอมรับความจริง ว่าบางอย่างมันเป็นไปไม่ได้ แต่จากที่ผ่านมาจะเห็นว่าคำพูดผมใช้กับใครไม่ได้ผลเลยครับ(หัวเราะ) ผมบอกเลยเรื่องนี้จะมีฉากที่คนดูจะต้องตกใจกับความจริง มีฉากหักมุมเยอะมากครับ เสน่ห์ของเรื่องนี้คือบทละครที่ดีสนุกเข้มข้น จะทำให้ละครเรื่องนี้สนุกมากครับ"

ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้