ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” เผยโฉม 26 คนสุดท้าย “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ฯ” “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” ทำเด็กอึ้ง!จัดเซอร์ไพร้สหนัก

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย "(MasterChef Junior Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

หลังจากต่อสู้เพื่อแย่งชิงผ้ากันเปื้อนกันมาอย่างหนักหน่วงในที่สุดก็ได้น้องๆผ่านเข้ารอบ 26 คนสุดท้ายเป็นผู้ชาย 13 คนและผู้หญิง 13 คน ซึ่งทั้งหมดนี้ยังจะต้องมาเจอกับบททดสอบสุดหินแบบจัดหนักกันอีกโดยมี 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เป็นผู้ตัดสิน

โดยการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่แต่ละคนจะไม่มีวันรู้เลยว่าสิ่งของด้านในเป็นอะไร เมื่อน้องๆเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาตาค้างกับสิ่งของที่อยู่ด้านในเพราะน้องๆจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ในกล่องทั้งหมดมารังสรรค์ให้เป็นเมนูเด็ดเพื่อหวังที่จะพิชิตใจ 3 กรรมการให้ได้ โดยการแข่งขันจะคัดเลือกเมนูที่ดีเพียงคนเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป เลยทำให้บรรยากาศการแข่งดูจะตึงเครียดและเกร็งไปตามๆกัน แถมงานนี้ทั้ง 3 กรรมการยังจัดเซอร์ไพร้สแบบจัดเต็มเพื่อน้องๆอีกด้วย เรียกว่าทำเอาน้องๆอึ้งกันเป็นทิวแถว ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องติดตาม และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องๆสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากการแข่งขันไป ห้ามพลาด

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย" ในวันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้