“บอล” อินบทซาดิสม์ ทำเอาภรรยา ผวา!!!

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
ลุคส์ภายนอกดูเป็นคุณพ่ออบอุ่นแสนดี พอมารับบท "จารุกร" ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ใครจะรู้ว่าหนุ่ม "บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง" เล่นบทซาดิสต์ได้อินสุดๆ ขนาดภรรยาอยู่ที่บ้าน ถึงกับปิดทีวีหนี ขวัญผวากับแอ็คติ้งหนุ่มบอล

"ผมรับบทเป็น จารุกร ครับ เลวคำเดียวสั้นๆ (หัวเราะ) เป็นคู่แข่งทางธุรกิจของไนกี้ พยายามฆ่าไนกี้ทุกวิถีทาง เพราะเกลียดเขามาก ถึงขั้นแย่งโบวี่มาได้ แต่พอโบวี่มาอยู่กับเรา เรากับดูแลเขาไม่ดี ตัวจารุกรเป็นคนชอบใช้ความรุนแรง อารมณ์ร้อน เวลาจะมีความสัมพันธ์กับโบวี่ เราก็จะชอบใช้ความรุนแรง ทั้งตบหน้า ชกท้อง แอบจิตๆ ถึงขนาดเอาเลือดเค้าที่ออกจากปากมาชิม ช่วงหลังๆโบวี่ออกมาหน้าจอ คือต้องมีรอยเขียวช้ำตลอด (หัวเราะ) เป็นครั้งแรกที่รับบทแบบนี้ ยากนะ กว่าจะเข้าใจกับบทก็นานอยู่ ช่วงแรกๆ ไม่เข้าใจว่า ต้องเล่นยังไง ก็อาศัยดูหนังนอกเอา ค่อยๆศึกษา ทั้งสายตา ท่าทางเขาจะสื่อออกมายังไง" ภรรยาที่บ้านว่าไงบ้าง? "เขาก็ถามผมเล่นได้ไงขนาดนี้ คิดว่าเป็นจริงๆ (หัวเราะ) ผมว่าตาผมมีความร้ายนะ พอจ้องก็แอบกลัวตัวเองเหมือนกัน ภรรยาก็บอกว่าทนดูไม่ได้ เค้ารับไม่ได้ กลัว (หัวเราะ) ถึงขั้น ปิดทีวีหนีเลย เราก็ต้องบอกว่าวันนี้ไม่มีฉากรุนแรงนะ ดูได้ ก็ดีใจนะที่เขาอินไปกับเราด้วย ฝากละคร รักฉันสวรรค์จัดให้ ด้วย เรื่องนี้ดราม่าเข้มข้น แต่ก็แฝงความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระ-นาง สลับกันไป คนดูจะได้ไม่เครียด ตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4