ตลาดสะพานมอญเดือด “พาราด็อกซ์” แบ่งทีมวิ่งกันพล่าน!! ตามหาเสื้อมอญราคาทุน!! ใน “พาด็อกซ์ทัวร์” 3 ก.ย.นี้

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๒
วันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ รายการ "Padoxtour (พาด็อกซ์ทัวร์)" EP.7 รับเช้าวันใหม่บนสายน้ำ ที่ล่องมาทั้งคืน ด้วยการทำบุญ ไหว้พระ ปล่อยปลา ที่ "วัดใต้น้ำ เมืองบาดาล หรือ วัดวังก์วิเวการาม" อำเภอ สังขละบุรี อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มีซากโบราณสถานจมอยู่ใต้น้ำ ช่วงหน้าแล้ง สามารถเดินเข้าไปเยี่ยมชมโบสถ์เก่าได้ ช่วงน้ำขึ้น บางทีก็จมน้ำเป็นเมืองบาดาล หลังจากสดชื่นรับบุญแต่เช้า เดินทางขึ้นเรือมุ่งหน้าสู่ "สะพานมอญ" ได้พบกับ "มอส" มัคคุเทศก์น้อย ที่จะมาคอยแนะนำให้รู้จักข้อมูลทุกซอกทุกมุม ระหว่างเดินชมวิวไม่เท่าไหร่ ทุกคนต้องตะลุยภารกิจ "กาญจนบุรีเสื้อนี้เท่สุด" โดยจะแบ่งทีม สุ่มจับคู่ไปหาซื้อเสื้อผ้าชาวมอญ ในราคาที่ถูกที่สุด ใครเหลือเงินกลับมามากที่สุด จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเลือกห้องนอนครั้งต่อไป โดย "แบต-เก่ง" ออกตัวแรงได้เสื้อมาก่อนใคร "ต้าร์-บิ๊ก" ก็ค่อยๆ เดินเลือก เดินชมอย่างใจเย็น พยายามต่อราคาสุดตัวทุกร้าน "โจอี้-วัต" ก็โชว์ลูกอ้อนแล้วอ้อนอีก ส่วน "สอง-ปู๋" ใช้เทคนิคความเชื่อที่ร้านอยู่ไกล จะต้องราคาถูกที่สุด งานนี้ไม่มีใครยอมใคร วิ่งตามหาร้านที่ถูกที่สุดกันเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว

แต่ละทีมต่างมั่นใจในราคาที่ซื้อมา แต่ผลสุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะ คว้ารางวัลพิเศษไปครอง มาร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศการตะลุยภารกิจบนตลาดสะพานมอญ ของ "พาราด็อกซ์" ได้ในรายการ "Padoxtour (พาด็อกซ์ทัวร์)" EP.7 ก่อนใครทาง LINE TV วันจันทร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้