“ระเบิดครัว” กันยายนนี้ ฟินเลย!!

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
เมื่อแขกรับเชิญสาวน่ารัก คนสวย เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล มาเยือน #โจ๊กโอปป้า บอกเลยว่ามีแต่ฟิน เห็นว่านอกจากงานด้านการแสดงแล้วสาวเชอรีนก็มีความสามารถด้านการเต้นไม่เบา #จียอนออนนี่ ขาแดนซ์เหมือนกันเลยขอทำความรู้จักด้วยการท้าลองให้น้องมาแดนซ์แบทเทิลด้วยกันซะหน่อย งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ว่าแต่นิชคุณโอปป้าจะว่าไง เอาน้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของเขามาทำแบบนี้ จียอนเลยต้องขอหยอดมุขว่าที่พี่สะใภ้แสนดี ชวนทำอาหารเอาใจเชอรีน กับเมนูเม็กซิกัน และอิตาเลียนสไตล์พื้นบ้านอย่าง "ญ็อกกี้ (gnocchi)" ชื่อเมนูอาจจะฟังดูแปลกแต่จริงๆ แล้วทำไม่ยากนะจ๊ะ น่าตาเสร็จแล้วออกมาหน้ากิน ใครได้ชิมต้องร้องว้าว...อยากรู้ว่าวิธีทำเมนูนี้จะง่ายแค่ไหนต้องตามดู พร้อมสนุกสนานกับการเล่นเกม "คีบระเบิด" ในช่วง #แจกระเบิดระเบ้อ ทีมงานแอบเพิ่มอุปสรรคเพียบ เอาใจช่วยให้สาวเชอรีนผ่านพ้นภารกิจและเป็นผู้ชนะในเกมนี้ด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครอยากรู้จักหนุ่มในสเปก และเด็กในฝันของสาวเชอรีน เจ้าตัวแอบเผยในรายการงานนี้ก็ต้องรอดู

ติดตามความสนุก และความอร่อยทั้งหมดนี้ในรายการ "ระเบิดครัว" วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 13.45-14.30 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก