สมศักดิ์ศรี หน้ากากอีกาเหล็ก คว้าแชมป์ Group Jungle War เอาชนะหน้ากากกระต่ายป่า เฉลยเป็น โบ สุนิตา

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
สมกับเป็นคู่ชิงที่สมศักดิ์ศรี ระหว่าง หน้ากากอีกาเหล็ก และ หน้ากากกระต่ายป่า เมื่อต้องมาเป็น 2 หน้ากากสุดท้ายของกรุ๊ป JUNGLE WAR ในรอบ FINAL เรียกว่าเรื่องพลังเสียงสูสีกินกันไม่ลงจริงๆ เพราะแค่เปิดเวทีที่ทั้งคู่ต้องมาร้องฟีทเจอริ่งกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่เคยมาเป็นหน้ากากเข็มทิศ ต้องมาร้องเพลงร่วมกัน ทำเอาบรรยากาศอบอุ่น และสะกดคนดูไปตามๆกัน ในเพลงความคิด เรียกว่าปล่อยพลังเสียงโชว์จนยากจะตัดสินว่าใครจะอยู่ใครจะไป

ก่อนจะไปเปิดเวทีการแข่งขันที่หน้ากากกระต่ายป่า เรื่องพลังเสียงเธอคนนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าหลากหลายแนว และครั้งนี้เธอมาในเพลง Impossible เรียกว่าทำเอาว้าวไปเป็นแถวๆ พลังเสียงที่งัดมาบอกเลยว่าเพราะสุดๆ และต่อด้วยพลังร็อคสไตล์หน้ากากอีกาเหล็ก ที่มาในเพลงเพียงรัก เพลงช้าซึ้งๆแต่มันกระแทกใจ เรียกว่าใส่หมดตัว ร็อคสะท้านทรวงจริงๆ พลังสียงสูงยากจะเดาว่าเกมจะออกมาเป็นฝั่งไหน

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสิน ผลออกมาแบบสมศักดิ์ศรี ต่างคนต่างเก่ง แต่สุดท้ายพลังร็อคเสียงสูงของหน้ากากอีกาเหล็กเอาชนะหน้ากากกระต่ายป่าไปได้ ทำให้คว้าแชมป์กรุ๊ป JUNGLE WAR ไปครอง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "มันเป็นแรงกดดันมาตั้งแต่ที่จะต้องใส่ชุดอีกาอยู่แล้วนะครับ ตั้งแต่ต้นตระกูลหรือทุกๆคนที่ทำมาทั้งหมด ทุกคนทำมาดีทั้งหมด ผมกลัวว่า... ผมจะทำให้ตระกูลอีกา พลาดหรือว่าเสื่อมเสีย แต่วันนี้ขอบคุณที่ทุกคนเห็นคุณค่าที่อยู่ในตัวผมครับ ขอบคุณตระกูลอีกาทุกท่านครับ"

ก่อนจะไปเฉลยกันต่อว่าภายใต้หน้ากากกระต่ายป่าเธอคือ นักร้องสาวที่ใครๆหลายคนทายกันไว้ โบ สุนิตา ลีติกุล งานนี้เจ้าตัวได้บอกว่า "ที่มาของหน้ากากกระต่ายป่า มีอยู่ครั้งนึงตอนทำอัลบั้มที่ 2 หรือ 3 ได้คุยกับพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ก็นั่งคุยกันว่าบุคลิกโบจริงๆแล้วเป็นยังไง ตัวเราเองเป็นคนรักสันโดษชอบอยู่คนเดียวเพื่อนน้อย เขาก็ดูว่าโบนิสัยเหมือนกันต่ายป่า และโบเองก็เกิดปีกระต่ายด้วย เขาก็บอกถ้าเป็นกระต่ายแกก็เป็นกระต่ายป่า แกไม่ใช่กระต่ายเมือง และมันก็เป็นอย่างที่พี่เขาพูด แบบนี้เลยไสตล์เราอยากได้เก่าๆโกธิคๆ"

และในสัปดาห์หน้าศึกแห่งท้องฟ้าในรอบ FINAL ของกรุ๊ป SKY WAR เป็นการเจอกันระหว่างสองสาว หน้ากากThe Sun และหน้ากาก The Moon ใครจะคว้าแชมป์กรุ๊ปไปครอง งานนี้ต้องตามลุ้น ใน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา