“กบ” สุดรันทด โดนแม่ผัวถล่มเละ !!

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๒
ได้กฤษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว "บาปรัก" ที่แฟนๆจับตามอง ซึ่งได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง โคจรมาปะทะฝีมือ กับวิลลี่ แมคอินทอช และ แม่สามีจอมบงการอย่างตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี วันนี้เราจึงมีฉากเบื้องหลัง ศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มาให้ชมกัน ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย...

เป็นฉากที่ กิรนันท์(กบ-สุวนันท์) น้ำตาคลอ ที่ถูกแม่สามีจอมบงการอย่างสิริ(ตุ๊ก-ดวงตา) ต่อว่าต่างๆนานา ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นเมียที่ดี จนทำให้ เลอยศ(วิลลี่ แมคอินทอช) ไปมีเมียน้อย

ฉากนี้ผู้กำกับ ปลา-พีรพล เธียรเจิรญ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านสมุทรสาคร เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง กบ, วิลลี่ , ตุ๊ก-ดวงตา เข้ามาซักซ้อมคิว ซึ่งฉาก นี้ถือเป็นฉากเปิดปมเรื่อง ผู้กำกับ ปลา-พรีพล จึงขอซักซ้อมบทและคิวอย่างละเอียด เมื่อทุกคนแม่นคิวแล้ว จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มจากกบเดินถือกระเป๋ากำลังออกไปข้างนอก จากนั้นผู้กำกับจึงให้คิวตุ๊ก และวิลลี่ ที่กำลังคุยกันอย่างมีความสุขกันอยู่หน้าบ้าน ตุ๊กหันมาเจอกบที่กำลังจะเดินผ่านพอดี ก็เกิดอาการขวางหูขวางตา ชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกระแหนะกระแหนทันที ต่อว่ากบวันๆไม่เห็นจะทำอะไร ไม่คิดจะดูแลลูกดูแลสามี หาเรื่องแต่จะออกนอกบ้าน กบได้แต่ยืนนิ่งแล้วหันมาตอบกลับ ด้วยน้ำเสียง สั่นเครือ จะออกไปไม่นานเดี๋ยวจะรีบกลับ ตุ๊กได้ทีรีบสำทับต่อ ว่ากบทำตัวไม่เหมาะจะเป็นแม่เป็นเมีย ที่ดีคุณสมบัติไม่ผ่าน ไม่น่าเลือกมาเป็นสะใภ้ มีดีอย่างเดียวคือมีเงิน!! สมควรที่วิลลี่จะไปมีเมียน้อย วันๆจ้องจับผิดแต่สามีตัวเอง กบได้แต่ยืนนิ่งด้วยความอัดอั้น ตุ๊กเหลือบเห็นท่าทางของกบก็ยิ่ง ไม่พอใจและชี้ให้วิลลี่ดูกริยาของกบที่กำลังกำมือแน่น กบได้แต่เก็บอารมณ์พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษตุ๊ก ฟากวิลลี่กลัวเรื่องจะบานปลาย เลยพูดตัดบทด้วยน้ำเสียงรำคาญ ให้กบรีบออกไป กบหันกลับมามองวิลลี่ด้วยความ คับแค้นใจ พยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพ กบ ,วิลลี่ และ ตุ๊ก-ดวงตา ที่ละคนจน ได้ภาพที่สมบูรณ์แล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทปทันที สุดท้ายเรื่องราวแล้วความสัมพันธ์ระหว่าง แม่ผัวและลูกสะใภ้ จะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ในละคร "บาปรัก" เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest