“GMM25” จัดกิจกรรม จิตอาสาดนตรีบำบัด Hotwave in Hospital “ฟังเพลงชิลๆ รอคิวไม่นาน”

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
ช่อง GMM25 จัดกิจกรรม Hotwave in Hospital "ฟังเพลงชิลๆ รอคิวไม่นาน" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในระดับมัธยมศึกษาได้แสดงความสามารถในด้านดนตรี มีเวทีในการแสดงออก และช่วยพัฒนาเยาวชนในการร่วมเป็นจิตอาสาดนตรีบำบัด ซึ่งเป็นการนำดนตรีมาใช้ในทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการภายในโรงพยาบาลรู้สึกผ่อนคลาย โดยมีน้องๆ วงดนตรีระดับมัธยมศึกษา จากรายการ Hotwave Music Awards 2018 แสดงดนตรีสดอะคูสะติค โดยครั้งแรกจัดขึ้นที่ สวนเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มีน้องๆ จำนวน 4 วง ได้แก่วง "No Tempo" และ วง "PC Band" จากโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) จังหวัดนครราชสิมา วง "Distance" จากโรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา และวง "Acumen" จากโรงเรียนสารสาสน์เอกตรา มาเป็นจิตอาสาดนตรีบำบัด นอกจากนี้ยังมีกล่องรับบริจาคจากผู้ที่มาร่วมกิจกรรม เพื่อสมทบทุนโครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

ครั้งที่ 2 จัดกิจกรรมขึ้นที่ ตึกสยามินทร์ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช โดยมีน้องๆ จำนวน 4 วง ได้แก่วง วง "CLIMAX" และวง "NERDDOG" จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ วง "Magic Dream" จากโรงเรียนสังคีตวิทยา วง "Suddenly" จากโรงเรียนสตรีนนทบุรี และยังมีรุ่นพี่จาก Hotwave Music Awards 2017 ตัวแทนจากวง "I Hate Monday" มาร่วมเป็นจิตอาสาดนตรีบำบัดในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย และยังมีกล่องขอเชิญร่วมบรจิาคเงินช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศริริาช เนี่องใน "วันมหิดล ประจา ปี 2561" อีกด้วย

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้งสองครั้งได้รับความสนจากผู้มาใช้บริการของโรงพยาบาลจำนวนมาก และน้องๆ ทั้ง 4 วงรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน