3 ดีเจ “พุธทอล์ค พุธโทร” สุดช็อก! รับสายผู้ฟังวางแผนฆ่าตัวตาย ดีเจ - ผู้ฟังแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๔
เป็นสายจากทางบ้านที่ทำเอาแฟนๆ รายการ "พุธทอล์ค พุธโทร" ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 รวมถึง 3 กูรู ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ ธนาธิป สุนทรรักษ์ ต้องตั้งสติรับฟังเรื่องราวกันเป็นพิเศษ กับสายที่โทรเข้ามาเมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คุณจิ อายุ 25 ปี เป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ตั้งใจจะวางแผนฆ่าตัวตายเพราะคิดว่าตัวเองได้ทำทุกอย่างที่อยากจะทำในชีวิตครบหมดแล้ว เลยตั้งใจจะฆ่าตัวตายในวันที่ 6 กันยายน แต่เนื่องจากคุณแม่จะต้องไปต่างประเทศวันที่ 7 - 10 จึงกลัวว่าแม่จะต้องบินกลับมา เลยอยากจะปรึกษา 3 ดีเจ ว่าควรจะเลื่อนกำหนดของตัวเองออกไปดีไหม ทำให้ดีเจทั้งสามคนรวมถึงทีมงานต้องปรึกษากันในช่วงเบรกโฆษณาว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร ก่อนจะกลับมาลงมติว่าจะไม่ให้คำปรึกษาในเคสนี้ เนื่องจากเรื่องของโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแล แต่จะช่วยกันให้กำลังใจคุณจิ จึงได้เชิญชวนแฟนๆ รายการทางโซเชี่ยลที่ชมรายการสดขณะนั้นร่วมกันส่งกำลังใจให้คุณจิ ซึ่งแฟนรายการก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม รวมถึงแสดงความคิดเห็นถึงโรคนี้ว่าสามารถรักษาให้หายดีขึ้นได้ ติดตามช่วง "พุธทอล์ค พุธโทร" ได้ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.00 - 23.00 น. ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 หรือชมและคุยกันสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้