หุ่นดีเว่อร์! “ซูซี่-สุษิรา” เผยเคล็ดลับบอดี้เฟิร์มสวย พร้อมอวดกล้ามท้องเซ็กซี่ ที่ทำหนุ่มๆ ใจบางทั้งประเทศ

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
หลังอวดหุ่นแซ่บขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้ว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา หรือ "แม่มะลิ" (ท้าวทองกีมาร์) จากละครยอดนิยมแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" ยังคงกระหน่ำอัพรูปลง IG อวดหุ่นเฟิร์มกระชับและกล้ามท้องลีนสวย จนแฟนคลับอยากรู้เคล็ดลับหุ่นดีเว่อร์ของเธอกันบ้าง เพราะสาวเซ็กซี่คนนี้ได้ชื่อว่า หลงรักการเข้าฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ แถมหุ่นสวยเบอร์นี้ซูซี่ก็ได้มาจากความพยายามดูแลรูปร่าง และความทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวซูซี่ก็ออกมาเผยเทคนิคการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มในความเป๊ะปังและเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องชื่นชมและหลังไมค์ไปถามเคล็ดลับดูแลรูปร่างของเธออยู่บ่อยๆ

"ซูซี่จะออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1-2 ชั่วโมง ช่วงนี้ชอบเล่น Weight Training มากค่ะ เพราะพอรูปร่างสมส่วนอย่างที่ต้องการแล้ว เราก็ต้องสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์มกระชับอยู่เสมอ นี่ล่าสุดซูซี่เพิ่งเล่นบาร์ (Barre) เป็นครั้งแรกแล้วก็ชอบมาก (ลากเสียง) คิดถึงสมัยเด็กๆ ที่ซูซี่เคยเรียนบัลเลต์เลย เพราะบาร์มีท่าทางและเทคนิคของบัลเลต์ผสมผสานลงไป ทำให้เราได้ยืดร่างกายทุกส่วนเต็มที่เลยนะ

"พอเล่นบาร์เสร็จปุ๊บจะรู้สึกจี๊ดมากๆ ตรงกล้ามเนื้อส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน เพราะมันเป็นการออกกำลังกายที่ใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนจริงๆ แบบที่การออกกำลังประเภทอื่นๆไม่สามารถทำได้ เหมือนเป็นการจัดระเบียบรูปร่างให้บุคลิกภาพดีขึ้นด้วยนะ นอกจากจะออกกำลังกายเป็นประจำ ซูซี่จะชอบทานผักมากๆ ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อช่วยขับของเสียออกจากร่างกายให้ดีขึ้น หลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ขนมหวาน ของแช่แข็งหรืออาหารที่ต้องเข้าไมโครเวฟ เพราะไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วซูซี่ก็ชอบทำอาหารทานเองด้วยค่ะ"

นอกจากรูปร่างจะ "จี๊ด" โดนใจจนเป็นหุ่นในฝันของผู้หญิงไทยค่อนประเทศ นาทีนี้การเล่นบาร์ (Barre) ที่จี๊ดโดนใจแม่มะลิ ยังได้ชื่อว่าเป็นเทรนด์เวิร์คเอาท์ล่าสุดที่ได้รับอิทธิพลมาจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกรวมถึงเทคนิคดูแลรูปร่างสุดแสนจะซ็กซี่ของสาวๆ วิคตอเรียซีเคร็ทด้วยล่ะ

บาร์เป็นศาสตร์การออกกำลังกายที่รวมเทคนิคของ "Pilates" "Body Weight Training" และ "Ballet Barre" เข้าด้วยกัน เน้นการเคลื่อนไหวด้วยท่าทางของพิลาทิส การเล่นเวท ควบคู่กับเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อและท่วงท่าสง่างามของบัลเลต์ โดยมีอุปกรณ์หลักเป็นลูกบอลยาง ดัมเบล และบัลเลต์บาร์ที่ช่วยในการทรงตัว โดยจะใช้กล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งซ้ำๆ จนกล้ามเนื้อรู้สึกอ่อนล้าหรือที่เรียกว่า "Interval Overload" เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกายให้มีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนทำงานได้อย่างเต็มที่ (Total Body Workout) ทั้งยังช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงด้วยนะ ที่เก๋สุดเห็นจะเป็นการเพิ่มดีกรีความมันด้วยบีทสนุกๆ ที่ทำให้การเล่นบาร์เต็มไปด้วยสีสัน

แอบกระซิบนิดหนึ่งว่า หากอยากไปเข้าคลาส Barre Workout แบบเดียวกับสาวซูซี่ล่ะก็ ต้องที่ "Yoga & Me" มีให้เลือกเข้าคลาส Barre ได้ถึง 4 สาขา คลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.yogaandme.net หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/YogaandMe/ และ Line: @yogaandme

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4