กดชัตเตอร์แบบรัว ๆ แบรดลีย์ คูเปอร์ ควง เลดี้ กาก้า โดดเด่นบนพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ A Star Is Born ในงาน 75th Venice Film Festival

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
นอกจากจะจัดเต็มในภาพยนตร์แล้ว นอกจอก็ไม่เบา สำหรับสองนักแสดงฮอลลีวูดอย่าง แบรดลีย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า จากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ของค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ที่ล่าสุด ได้ควงคู่เดินทางไปเปิดตัวภาพยนตร์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 75 (75th Venice Film Festival) ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่เก่าแก่ของประเทศอิตาลี พร้อมร่วมเดินพรมแดง ซึ่งเมื่อทั้งสองปรากฏตัวก็เรียกชัดเตอร์จากสื่อทุกสำนัก สมราคาตัวพ่อและตัวแม่ของวงการฮอลลีวูดเลยทีเดียว

เตรียมพบกับผลงานการกำกับเรื่องแรกของ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่นอกจากกำกับแล้ว ยังร่วมแสดงนำอีกด้วย พร้อมตัวแม่วงการเพลงเจ้าของฉายาราชินีเพลงป็อปอย่าง เลดี้ กาก้า มาร่วมแสดงนำ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่เธอได้มารับบทนำอย่างเต็มตัว จากการรังสรรค์บทภาพยนตร์โดย วิลล์ เฟตเตอร์, คูเปอร์ และอีริค ร็อธ ที่อิงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1937

ภาพยนตร์เรื่อง "A Star is Born" เป็นเรื่องราวของ แจ็คสัน เมน (แบรดลีย์ คูเปอร์) นักดนตรีบ้านนอกผู้ค้นพบพรสวรรค์ของหญิงสาวที่ชื่อ แอลลี่ (เจอร์มาน็อตตา) แล้วทั้งสองก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์อันหวานชื่นกัน แจ็คพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้แอลลี่ก้าวเข้าไปยืนอยู่ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ เขาพยายามจะทำให้เธกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่แล้วหน้าที่การงานของแอลลี่กลับบดบังรัศมีของตัวเขาลงอย่างรวดเร็ว แล้วแจ็คก็ได้พบว่ามันเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่จะต้องจัดการกับชื่อเสียงที่ค่อย ๆ จางหายไปของเขา

"A Star is Born" มีโปรแกรมเข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/StarIsBornMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4